EcoXuân Sky Residences – Smart Homes: Đòn bẩy mạnh mẽ cho Bình Dương

Phunuduongthoi.vn – EcoXuân Sky Residences – Smart Homes là phiên bản mới nhất của dự án EcoXuân Sky Residences, với mục đích chiếm trọn niềm tin của khách hàng, đồng thời dẫn đầu thị trường Bình Dương – nơi đang được quốc tế biết đến với định hướng Thành phố thông minh đầy hứa hẹn.

Bình Dương – thành phố 2 lần được vinh danh trong danh sách 21 đô thị có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu của thế giới do Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF) công bố

Cuối năm 2019 là một trong những khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa của Bình Dương. Những ngày này, từ cấp quản lý đến cư dân Bình Dương đều đang vô cùng háo hức chuẩn bị cho chuỗi sự kiện Thành phố Thông minh như  sự kiện quốc tế Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á (Horasis), khởi động dự án Trung tâm Thương mại Thế giới thành phố mới Bình Dương, ra mắt Hệ thống đường dây nóng 1022 tỉnh Bình Dương, khánh thành Trung tâm sáng kiến cộng đồng và hỗ trợ khởi nghiệp, Hội nghị Đô thị hóa quốc tế châu Á lần thứ 15…

Vùng thông minh Bình Dương

Trong đó, Horasis 2019 là sự kiện đang được mong chờ nhiều nhất, mang đến những giá trị tích cực trong phát triển kinh tế thời kỳ công nghiệp 4.0 nói chung và đề án Thành phố Thông minh Bình Dương nói riêng.

EcoXuân Sky Residences Smart Homes – dự án bất động sản đóng vai trò là giải pháp đồng thời cũng là đòn bẩy mạnh mẽ

Đón đầu các xu hướng đang có và sắp có tại Bình Dương, EcoXuân Sky Residences Smart Homes chính thức được giới thiệu ra thị trường với sản phẩm có trang bị các thiết bị thông minh được tài trợ 100% từ tổng đại lý phân phối – công ty cổ phần Bất động sản LinkHouse.

Theo đại diện công ty LinkHouse cho biết: “Smart Home là một xu hướng tất yếu trong ngành bất động sản. Xu hướng này đã có khoảng 10 năm, nhưng gần đây mới dần trở nên phổ biến. Hiện tại khu vực Bình Dương vẫn chưa có dự án nào được định hướng theo xu hướng này. Vốn dĩ EcoXuân đã sở hữu những nền tảng rất tốt, và chúng tôi muốn đưa đến những cơ hội tốt hơn. EcoXuân Sky Residences Smart Homes sẽ kéo dài tuổi thọ cho sự lựa chọn của khách hàng khi được trang bị đầy đủ các thiết bị thông minh chất lượng cao”.

Với nhà mẫu dự án EcoXuân Sky Residences Smart Homes mô phỏng một căn hộ thông minh hoàn chỉnh, Khách hàng đã hoàn toàn bị thuyết phục với sự tiện lợi đáng kinh ngạc.

Mọi hoạt động được kiểm soát bằng thiết bị thông minh (điện thoại, máy tính, máy tính bảng). Kể cả khi chủ sở hữu căn hộ không có mặt tại nhà vẫn có thể biết tất cả những diễn biến đang xảy ra. Các thiết bị điện đều dễ dàng tắt/mở chỉ bằng thao tác trên điện thoại. Tự mình trải nghiệm cảm giác mọi thứ đã sẵn sàng ngay từ thời điểm vừa đến căn hộ làm chúng tôi vô cùng thỏa mãn: cửa tự động mở, đèn bật sáng, bản nhạc yêu thích vang lên, máy lạnh – máy nước nóng đã sẵn sàng,…

Từ những chức năng đó, căn hộ hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về tính an ninh, bảo mật. Đây sẽ là một không gian lý tưởng cho bất cứ đối tượng nào, cho dù độc thân hay đã có gia đình, đã có con hay chưa có con, người lớn, người già hay trẻ em.

Dự án EcoXuân Sky Residences Smart Homes với định hướng căn hộ thông minh

Anh P. – khách hàng đang tìm hiểu về dự án cho biết: “Lý do anh bị thu hút bởi EcoXuân chính là việc đảm bảo không gian riêng tư hiện đại giữa một không gian chung đầy đủ tiện ích và giàu mảng xanh. Sự tiện lợi của căn hộ thông minh là một lợi thế lớn, tuy nhiên điểm mang đến quyết định cuối cùng chắc hẳn là việc đầu tư cho không gian sống sinh thái, trong lành.”

EcoXuân Sky Residences Smart Homes được xây dựng trên khuôn viên 10,8ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 39,08% trên toàn bộ khu đất. Không chỉ vậy, dự án đã có sẵn một cộng đồng dân cư vô cùng văn minh từ khu biệt thự cùng những tiện ích hiện hữu được sử dụng thường xuyên. Block B thuộc dự án EcoXuân triển khai vào cuối năm 2017 đã trở thành một lý do chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Hiện tại, Block B đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao vào dịp cuối năm, trở thành cơ sở thuyết phục lựa chọn EcoXuân Sky Residences Smart Homes, góp phần xây dựng cộng đồng EcoXuân thật chất lượng cả về điều kiện sống lẫn văn hóa trong tương lai gần.

Từ những nền tảng vững chắc, kết hợp cùng mô hình căn hộ thông minh, cộng hưởng cùng định hướng của cả khu vực Bình Dương xây dựng Thành phố thông minh sẽ tạo nên sức hút không thể chối từ cho  EcoXuân Sky Residences Smart Homes.

Theo Đời Sống Pháp Luật

Nên đọc