Em bé sở hữu mái tóc dày bồng bềnh đốn tim cư dân mạng

PhunuOnline.net – Mới đây, cô bé sở hữu mái tóc bồng bềnh vô cùng độc đáo đã tham gia một chiến dịch quảng cáo và tạo nên cơn sốt rất lớn cho cộng đồng mạng.

Chanco, 6 tháng tuổi, đến từ Nhật Bản đang là cái tên được cộng đồng mạng chú ý và quan tâm bởi mái tóc vô cùng độc đáo của mình. Khác với những người bạn cùng trang lứa, cô bé Nhật Bản sở hữu một mái tóc dày, đen óng ả và bồng bềnh đến mức đáng kinh ngạc.
http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Sau khi tròn một tuổi vào tháng 12 năm 2018 vừa qua, cô bé sơ sinh người Nhật Bản này đã tung ra quảng cáo đầu tiên của mình, với sự hợp tác cùng thương hiệu chăm sóc tóc Pantene.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Chi nhánh tại Nhật Bản của công ty này đã giới thiệu Chanco xuất hiện cùng với người dẫn chương trình truyền hình Nhật Bản Sato Kondo, người đã thu hút được sự quan tâm của những khán giả trong nước với mái tóc màu xám tự nhiên của cô. Quảng cáo đã được phát hành cùng với một bộ phim ngắn về Chanco, với lời kể chuyện của Kondo.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Em bé với tài khoản @babychanco thì lại nhận được tình yêu từ mọi người ở khắp nơi trên thế giới bởi mái tóc vô cùng độc đáo và tự nhiên. Qua mái tóc của mình cô bé có lẽ đã truyền cảm hứng cho chúng ta nhận thấy được tầm quan trọng của việc được là chính mình. 

Thanh Vũ 

Tổng hợp

 

Nên đọc