Giới trẻ mê tít với những mẫu giày cực hot

Phunuduongthoi.vn – Những mẫu giày do công ty TNHH thương mại dịch vụ Liên Nguyễn cung cấp, vừa đảm bảo tính trẻ trung, năng động và hợp thời thượng. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã thương hiệu giày dép uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, để có được đôi giày ưng ý, đòi hỏi người tiêu dùng là người chọn lựa thông thái. 

Có thể kể đến rất nhiều loại mẫu mã giày dép như: Giày thể thao, dép sandal, giày lười, giày bệt… với các chất liệu được thiết kế khác nhau. 

Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện nay có nhiều cửa hàng giày dép bày bán trên thj trường. Nhưng, với sự phát triển của mạng xã hội thì xu hướng kinh doanh online trở thành nơi giúp cho các chủ shop kiếm được bộn tiền. 

Nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của khách hàng công ty TNHH thương mại dịch vụ Liên Nguyễn (Hà Nội) từng bước đưa sản phẩm giày dép với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đến với khách hàng. 

Chia sẻ với chúng tôi, bà Nguyễn Liên (Chủ tịch hội đồng quản trị) của công ty cho biết: “Sau nhiều năm nghiên cứu thị trường giày dép trong nước, chúng tôi đã quyết định đầu tư và đi theo hướng giày dép xuất khẩu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giày dép, nhưng công ty chúng tôi không lo lắng, bởi tiêu chí mà chúng tôi hướng đến phục vụ khách hàng đó chính là “Siêu đẹp – siêu bền – siêu rẻ”. Những mẫu mã giày dép chúng tôi lựa chọn, nhập khẩu về đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Ngoài ra, xu hướng kinh doanh online nên chúng tôi chú trọng phát triển fanpage Công ty trách nhiệm hữu hạn Liên Nguyễn, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn, đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng”.

Theo lời của bà Liên, công ty có nhiều mẫu mã như giày đế bệt, dép thời thượng của nữ, thoải mái cho các chị em lựa chọn, mua sắm.

Là một khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm từ công ty TNHH thương mại và dịch vụ Liên Nguyễn, chị Thu Thuỷ cho biết: “Tôi rất hài lòng về mẫu mã, chất lượng giày dép mà công ty mang lại, đồng thời giá cả lại phải chăng phù hợp với dân công sở như chúng tôi. Giày đi rất êm chân, bên cạnh đó tôi cũng rất thích phong cách phục vụ của nhân viên, giao hàng tận nơi mà không cần phải đến tận nơi”.

Tương tự, chị Phạm Hà (Hà Nội) cũng cho hay, chị biết đến thương hiệu giày của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Liên Nguyễn thông qua Facebook. Chị ấn tượng bởi những mẫu hàng giày dép vừa thanh lịch nhưng rất trẻ trung, hiện đại.

“Tôi đã vào tìm hiểu, được nhân viên tư vấn chọn size, tư vấn về giá cả. Từ đó, tôi đã quyết định đặt mua một đôi giày để đi thử. Quả thật, giày rất êm chân mà giá cả phải chăng. Từ đó đến nay, tôi trở thành khách hàng thường xuyên, thân thiết của công ty rồi”, chị Phạm Hà cho biết thêm. 

Được biết, ngoài bán lẻ, công ty TNHH thương mại dịch vụ Nguyễn Liên còn phân phối giày dép xuất khẩu uy tín, chất lượng trên toàn quốc. 

Theo TNHH Nguyễn Liên

Nên đọc