Hà Nội đẹp đến nao lòng trong buổi sáng đầu tiên của năm 2021

Phunuduongthoi.vn – Bước xuống phố sáng tinh mơ, dạo qua góc công viên… Bỗng thấy một Hà Nội thật bình yên nhưng đẹp rực rỡ trong ngày đầu tiên của năm mới.

Vậy là tất cả chúng ta đã bước qua một năm 2020 đầy biến động. Khoảnh khắc giao thừa đếm ngược từng giây để chuyển qua năm mới, có lẽ trong lòng ai cũng rộn ràng những cảm xúc khó tả. Mong một năm mới an lành đến tất cả mọi người, một năm mới thật hạnh phúc với người thân, một năm mới với chút may mắn dành cho bản thân mình…

Ngày đầu tiên của 2021, Hà Nội sáng nay bỗng rực rỡ đến lạ! 

Nắng vàng ngập tràn phủ khắp mọi nơi. Phố phường có chút tĩnh lặng hơn sau một đêm náo nhiệt, bởi thế mà khiến con người ta có chút chộn rộn trong lòng. Cảm xúc sáng nay bỗng thật khác, chẳng hiểu là do hồi hộp vì vừa bước qua năm mới, hay bởi Hà Nội hôm nay quá đẹp mà trong lòng mới rộn ràng đến thế?!!

Có lẽ, chẳng mấy chốc mà Hà Nội sẽ trở lại nhịp sống nhộn nhịp ngày thường. Thế nên trong những giây phút hiếm hoi tĩnh lặng lúc sáng sớm, và còn đẹp hơn gấp bội vào một buổi sáng đầu năm mới thế này, ai cũng muốn dừng lại một chút để ngắm cho thoả lòng.

Thành phố sau một đêm “quẩy” tưng bừng tưởng chừng đã mệt nhoài, nhưng chẳng cần chờ lâu, mọi người bắt đầu rủ nhau ra đường. Người đi dạo, người tập thể dục, người rủ nhau đi ăn sáng,…

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem thêm:

Nên đọc