Hàng ngàn người hào hứng chờ mong chương trình tặng máy đo huyết áp của Kingsport

Phunuduongthoi.vn – Đây là chương trình thường niên và hết sức thiết thực của Kingsport dành cho đối tượng người cao tuổi.

Với chương trình này, 10.000 máy đo huyết áp sẽ được tặng cho những người trên 50 tuổi trong thời gian từ 15/11 đến 15/12/2020.

Chỉ sau vài ngày công bố thông tin, hàng ngàn lượt chia sẻ và tin nhắn đã được gửi về fanpage của chương trình. Hầu hết mọi người đều đánh giá cao ý nghĩa của chương trình và mong muốn lan tỏa thông tin cho nhiều người biết tới.

“Hành trình nhân ái 2020” sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 15/11/2020

Không chỉ các cô các chú, mà ngay cả các bạn trẻ cũng chờ mong đến ngày 15/11 để đăng ký cho ba mẹ, ông bà và người thân một chiếc máy đo huyết áp. Bạn Thanh (sinh viên năm 1 trường đại học KHTN) hồ hởi: “Khi đọc tin trên báo đài về chương trình này, mình cảm thấy rất hay và ý nghĩa. Mình lập tức gọi điện về nhà cho ba mẹ, nhờ ba mẹ chụp CMND để đăng ký nhận quà”.

Cao huyết áp – kẻ thù thầm lặng của người già

Hiện nay, bệnh cao huyết áp là một trong những loại bệnh rất thường gặp ở người trên 50 tuổi và đang dần được “trẻ hóa”. Theo một nghiên cứu ở Việt Nam, cứ 5 người trưởng thành thì có 1 người bị bệnh tăng huyết áp.

Cao huyết áp là căn nguyên của nhiều biến chứng tim mạch nghiêm trọng như: tai biến mạch máu não, suy tim, bệnh tim mạch vành, nhồi máu cơ tim… Tuy nhiên, nếu được phát hiện sớm và có phương pháp điều trị đúng cách thì sẽ không gây nguy hiểm quá lớn tới sức khỏe của người bệnh. Vì vậy, việc theo dõi huyết áp hàng ngày rất quan trọng và góp phần giảm thiểu nguy cơ đột quỵ do huyết áp tăng cao.

Với máy đo huyết áp bạn dễ dàng theo dõi và ngăn chặn kịp thời căn bệnh cao huyết áp

Đó cũng là lý do mà nhãn hàng Kingsport đã quyết định xây dựng Chuỗi hành trình nhân ái với mục tiêu tặng 1 triệu máy đo huyết áp cho người cao tuổi trên cả nước trong 10 năm, từ năm 2019 – 2030. Bên cạnh mục đích nâng cao nhận thức về sức khỏe cho người cao tuổi, chương trình cũng là lời nhắc nhở đến giới trẻ về việc quan tâm hơn đến cha mẹ, ông bà và những người thân yêu.

Ông Lê Trường Mạnh – Tổng Giám đốc kiêm nhà sáng lập nhãn hàng Kingsport chia sẻ: “Tôi mong muốn món quà này sẽ như một lời động viên và nhắc nhở thế hệ trẻ cần phải quan tâm tới sức khỏe của những người lớn tuổi trong gia đình nhiều hơn, đừng để tình cảm thiêng liêng ấy là một bí mật”.

Hàng ngàn người hào hứng chờ mong chương trình tặng máy đo huyết áp của Kingsport - Ảnh 3.
CEO Lê Trường Mạnh chia sẻ về sứ mệnh của Hành Trình Nhân Ái Kingsport tại Lễ công bố “Hành Trình Nhân Ái Kingsport 2020”
Đăng ký online, nhận quà tận nhà

Thay vì phải đến tận cửa hàng Kingsport để nhận quà như năm 2019, năm nay, người dùng chỉ cần ở nhà, truy cập https://hanhtrinhnhanai.kingsport.vn/ và làm theo hướng dẫn để đăng ký tham gia nhận quà. Thông qua hình thức đăng ký online, Kingsport hy vọng mọi người dù ở đâu, làm gì cũng đều có thể tham gia và nhận được món quà ý nghĩa này.

Hàng ngàn người hào hứng chờ mong chương trình tặng máy đo huyết áp của Kingsport - Ảnh 4.
CEO Lê Trường Mạnh cùng đại sứ nhãn hàng Kingsport Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Giám đốc chi nhánh Viettel Post Bình Chánh nhấn nút khởi động Hành Trình Nhân Ái 2020

Không chỉ với Hành trình nhân ái Kingsport 2020, trong suốt 10 năm qua, Kingsport – nhãn hàng thuộc Tập đoàn Đông Dương, luôn hướng đến sứ mệnh tạo được những giá trị tích cực, lan tỏa thông điệp yêu thương, quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của người dùng Việt Nam. Và chương trình này chính là một minh chứng tốt nhất cho tầm nhìn và sứ mệnh của Kingsport – nhãn hiệu thể thao quốc dân, giàu lòng nhân ái và thấu hiểu người dùng.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm:

Nên đọc