HƠN 2000 CUỘC GỌI ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT NẠ MEDIHEAL CHỈ SAU 3 NGÀY KHUYẾN MÃI

Chỉ sau 3 ngày Mediheal Việt Nam công bố chương trình khuyến mãi khủng, đã có hơn 2.000 khách hàng gọi đến đăng ký thông tin để được nhận mặt nạ Mediheal miễn phí.

Khách hàng hào hứng đến trải nghiệm và nhận quà tại showroom Hai Bà Trưng của Mediheal Việt Nam

Nhân dịp khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng Mediheal tại số 419A Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM, Mediheal Việt Nam triển khai chương trình “Tuần lễ thăng hoa – Cơn mưa quà tặng” với ưu đãi mua 1 tặng 1 dành cho đơn hàng dưới 2 triệu đồng từ ngày 12 đến 18/08. Bên cạnh đó, những khách hàng đăng ký thông tin trên fanpage Medheal Việt Nam sẽ được nhận ngay một mặt nạ miễn phí. Chương trình này đã thu hút sự tham gia của rất nhiều khách hàng. Chỉ sau một ngày mở đăng ký, trang fanpage Mediheal Việt Nam đã có hơn 1.000 khách hàng điền thông tin. Đồng thời, cũng có hơn 1.000 khách hàng gọi đến hotline 0965 991177 để được tư vấn và đăng ký nhận mặt nạ. Điều này cho thấy được sức hút mạnh mẽ của Mediheal – thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Đặc biệt, khách hàng đến trực tiếp showroom Hai Bà Trưng từ ngày 12 đến 14/8 cũng sẽ được nhận một mặt nạ miễn phí khi check-in facebook vào các khung giờ: 9 đến 12 giờ, 17 đến 20 giờ. Được biết ngay trong ngày đầu tiên 12/8 đã có hơn 600 khách hàng đến showroom mua sản phẩm, check in và nhận quà.Cùng với đó là hơn 7.000 sản phẩm được bán ra, nhiều sản phẩm đã “cháy hàng” trong buổi sáng như mặt nạ cấp ẩm, mặt nạ Mediheal Vita và mặt nạ trà xanh…

HƠN 2000 CUỘC GỌI ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT NẠ MEDIHEAL CHỈ SAU 3 NGÀY KHUYẾN MÃI

Vừa về Việt Nam, Medideal đã “cháy hàng”, dự kiến doanh thu sẽ tăng mạnh trong quý 4 2017

Trong gần 10 năm qua, Mediheal tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của nữ giới như: sữa rửa mặt, kem dưỡng da,… và chủ lực là các sản phẩm mặt nạ giấy. Ưu điểm nổi bật của mặt nạ Mediheal chính là quy trình sản xuất khoa học, dựa trên kết quả nghiên cứu về loại da và nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Á Đông. Với từng loại da khác nhau, Mediheal đều tìm ra những tinh chất riêng biệt nhằm mang lại làn da khỏe đẹp tự nhiên cho phụ nữ. Cụ thể, mặt nạ cấp ẩm với tính năng cấp ẩm tức thời, làm mềm mịn, săn chắc da là sản phẩm phù hợp và cần thiết cho quá trình chăm sóc da của mọi phụ nữ. Với da sạm màu, da lão hóa do thiếu dưỡng chất, bị tổn thương do không được chăm sóc thường xuyên thì Mediheal có những dòng mặt nạ chứa tinh chất dầu ngựa, tổ yến, ngọc trai,… nhằm cung cấp protein cho da, tăng cường độ đàn hồi, sáng mịn.

Á hậu Huyền My và Á hậu Thùy Dung góp mặt tại sự kiện họp báo của Mediheal Việt Nam

Ngày 3/8 vừa qua, sự kiện họp báo thương hiệu Mediheal chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam đã diễn ra và thu hút nhiều khách mời đến tham dự. Tại sự kiện, Á hậu Huyền My đã chia sẻ: “My đã biết đến và sử dụng mặt nạ Mediheal từ rất lâu. Ngày trước mỗi khi có dịp đi công tác nước ngoài, My luôn cố xếp đầy vali những sản phẩm của Mediheal. Nay sản phẩm được bày bán tại Việt Nam với mẫu mã đa dạng và chất lượng được đảm bảo thật sự là tin vui cho cả My và các bạn nữ khác. Việc làm đẹp từ hôm nay trở nên dễ dàng hơn chỉ với 15 phút đắp mặt nạ”.

Trong lần nhập về này, Mediheal Việt Nam sẽ phân phối đến 68 dòng sản phẩm khác nhau. Với mẫu mã đa dạng cùng với giá bán ngang bằng mức giá tại Hàn Quốc, Mediheal Việt Nam sẽ tạo được lợi thế kinh doanh cực lớn giữa thị trường làm đẹp đang rất sôi động hiện nay.

Đông Phong

 

Chương trình Mediheal ưu đãi mua 1 tặng 1 sẽ kéo dài từ nay đến 18/08 với nhiều quà tặng hấp dẫn. Ngay bây giờ, bạn có thể trải nghiệm mua sắm tại showroom Mediheal Việt Nam 419 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Website: http://mediheal.vn/ – Fanpage: https://www.facebook.com/medihealvn/ hoặc gọi số 0965 991177 để được tư vấn.

 

 

Nên đọc