HTC tái xuất, chính thức trình làng mẫu smartphone HTC U20 – 5G đầu tiên của hãng

Phunuduongthoi.vn – HTC U20 5G là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của hãng có hỗ trợ công nghệ mạng 5G và sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 765 đầy mạnh mẽ 

HTC là thương hiệu smartphone đến từ Đài Loan, từng trở thành một trong những nhà sản xuất điện thoại Android lớn nhất thế giới. Mới đây HTC đã cho ra mắt HTC U20 5G sau gần 2 năm vắng bóng trên thị trường. 

HTC tái xuất, trình làng mẫu smartphone HTC U20 5G đầu tiên của hãng 01

HTC U20 5G có 2 màu Xanh thạch anh (Mirage Green) và màu Trắng pha lê (Opal White) với hiệu ứng gradient chuyển màu thời thượng

Về kiểu dáng, HTC U20 5G vẫn giữ phong cách thiết kế bo góc thường thấy ở hầu hết sản phẩm của HTC từ trước nay. Mặt lưng bằng kính cong 3D ôm sát vào khung kim loại chắc chắn và được gia công theo dạng mờ hoàn thiện, giảm thiểu tối đa tình trạng bám vân tay khi sử dụng. 

Hệ thống 4 camera được sắp xếp dọc theo thân máy lần lượt là camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP, camera macro và độ sâu của điện thoại lần lượt là 2MP. Ngoài ra, cảm biến vân tay một chạm được bố trí song song với cụm camera cho người dùng thao tác nhanh khi mở máy. 

HTC tái xuất, trình làng mẫu smartphone HTC U20 5G đầu tiên của hãng 02

Bên dưới là logo HTC nổi bật cùng biểu tượng 5G thể hiện tính năng hỗ trợ công nghệ 5G của máy.

Về hiển thị, HTC U20 5G được trang bị màn hình LCD full HD có kích thước 6,8 inch. Sản phẩm này còn bắt kịp xu hướng màn hình đục lỗ với camera selfie được đặt ở góc trên cùng bên trái màn hình, cùng với đó là cảm biến có độ phân giải lên đến 32MP hứa hẹn mang đến những bức ảnh sắc nét.  

HTC U20 5G cung cấp tỷ lệ màn hình 20:9 giúp tối ưu hóa khả năng nhìn cho người dùng và đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, chơi game

Dù được sản xuất ở phân khúc smartphone tầm trung nhưng HTC U20 5G trở nên đáng mua khi sở hữu chip xử lý Snapdragon 765G của Qualcomm cho hiệu năng mạnh mẽ. Kết hợp với đó là RAM 8G và bộ nhớ trong lên đến 256GB lưu trữ. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép người dùng mở rộng bộ nhớ đến 2TB. 

HTC U20 chạy hệ điều hành Android 10 với dung lượng pin khủng đến 5.000mAh đi kèm hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 với nguồn ra 18W.

Theo ông Darren Chen – Chủ tịch hội đồng quản trị HTC, HTC U20 5G là chiếc smartphone 5G “made in Taiwan” đầu tiên trên thế giới, được lắp ráp hoàn toàn tại nhà máy của HTC tại Đào Viên. Tuy nhiên, HTC U20 5G chỉ được bán tại thị trường Đài Loan với giá 640 USD và chưa có thông tin mở bán chính thức ở các quốc gia khác. 

Theo Techradar

Xem thêm:

Nên đọc