Khá ‘bảnh’ bị bắt và bị khởi tố, cư dân mạng nói gì?

PhunuOnline.net – Ngay sau khi thông tin hiện tượng mạng Khá “bảnh” bị bắt giữ, dân mạng không khỏi bất ngờ với nhiều ý kiến trái chiều.

Khá “bảnh” bị bắt là điều đương nhiên

Đa số dân mạng đều cho rằng một tên giang hồ từng vào tù ra tội như Khá “Bảnh” thì bị bắt là điều đương nhiên.

Bình luận về thông tin Khá bị bắt, chị Q.H chia sẻ: “Tung clip với những hành động ngông cuồng như thế thì chuyện bị bắt chỉ là sớm muộn thôi.”

Một cư dân mạng đưa ra ý kiến khi Khá “bảnh” bị bắt.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người lo lắng chính là nhân vật này đã để lại chính là một thế hệ fan thần tượng mù quáng đang ở lứa tuổi vị thành niên.

Bức xúc trước những hiện tượng mạng mang xu hướng bạo lực, ăn chơi, anh Q.T: “Thời buổi bây giờ sao sao ấy, những clip như thế cũng kiếm cả triệu view trên youtube. Đề nghị nhà mạng xem xét kỹ nội dung, cứ up lên bậy bạ thế này có mà hư hết cả một thế hệ con trẻ”.

“Thật ra, với ảnh hưởng của MXH bây giờ, nếu không có phương án quản lý hiệu quả từ gia đình đến nhà trường và xã hội thì sẽ có nhiều Khá “Bảnh” rồi Rất “Bảnh” xuất hiện”, tài khoản H.A bình luận.

Một phụ huynh chia sẻ lo lắng khi cho con trẻ tiếp xúc với mạng xã hội.

“Không hiểu tại sao một người như thế này mà lại trở thành thần tượng của dân mạng được”, một cư dân mạng bình luận.

Sau 2 ngày bị tạm giữ, Khá ‘bảnh’ bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) ra quyết định khởi tố bị can vì tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

An Hoa
Tổng hợp

Xem thêm:
Bất ngờ khi con trai bị bắt, mẹ Khá ‘bảnh’ khẳng định: ‘Con tôi ngoan, hiền, nó khác hẳn trên mạng’
Kênh Youtube của Khá Bảnh bị yêu cầu hủy bỏ
Kinh nghiệm đi du lịch cùng con nhỏ

Nên đọc