Lộ diện người yêu điển trai như Leonardo DiCaprio của Thúy Nga

Cộng đồng mạng bất ngờ với diện mạo người yêu điển trai như tài tử Leonardo DiCaprio của danh hài Thúy Nga.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô cùng con gái và một người đàn ông lạ mặt đang “nghịch ngợm” bọt xà phòng. Theo đó, danh hài bày tỏ, “Lộ diện bạn trai mới của em sau lớp bọt xà bông giặt. Đẹp trai không thua gì Leonardo DiCaprio vừa đạt giải Oscar đâu nha“. Dù gương mặt thật ẩn đằng sau lớp bọt nhưng có thể thấy, người đàn ông này sở hữu gương mặt khá điển trai, trẻ trung và độ nhắng cũng không thua kém gì danh hài.

thuy nga phunuonline.net 1

thuy nga phunuonline.net 2

Lộ diện người yêu điển trai như Leonardo DiCaprio của Thúy Nga.
Lộ diện người yêu điển trai như Leonardo DiCaprio của Thúy Nga.

Thúy Nga chính thức kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới “đẹp như mơ” diễn ra vào năm 2010. Một năm sau, diễn viên hài có bầu và dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật để qua Mỹ sinh con. Tuy nhiên, đám cưới rình rang bao nhiêu thì những thông tin hậu hôn nhân của cô gây xôn xao bấy nhiêu. Sau thời gian úp mở chuyện chia tay, danh hài bất ngờ tố chồng và thường xuyên chia sẻ chi tiết câu chuyện hôn nhân với doanh nhân Nguyễn Văn Nam cũng như quá trình bị anh này lừa tình, gạt tiền, thậm chí khẳng định người đàn ông này không phải là cha ruột của con gái cô.

Tại thời điểm đó, những lùm xùm hôn nhân đầy sóng gió của Thúy Nga đã trở thành đề tài “hot” và đến nay, thực hư câu chuyện ra sao dường như vẫn chưa đến hồi kết.

Theo Khỏe & Đẹp

Nên đọc