L’Oréal tiếp thêm tự tin cho người phụ nữ hiện đại

Là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, L’Oréal không những giúp mọi người phụ nữ thấy mình đẹp hơn mà còn tự tin hơn trong cuộc sống bằng hoạt động khuyến khích phụ nữ tham gia nghiên cứu khoa học thông qua Giải thưởng “L’Oréal – Vì sự phát triển của phụ nữ trong khoa học” (L’Oreal For Women in Science).

Ngày 13/11/2015, L’Oréal Việt Nam đã trao giải thưởng “L’Oréal – Vì sự phát triển của phụ nữ trong khoa học” (L’Oreal For Women in Science) năm 2015 cho 3 nhà khoa học nữ và Giải thưởng Nhà Khoa học tiềm năng cho 1 nữ khoa học trẻ. Chương trình này trao giải thưởng cho những nhà khoa học nữ có những cống hiến góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của khoa học, đem lại lợi ích cho cộng đồng xã hội, và hỗ trợ những nhà nữ nghiên cứu trẻ có các dự án nghiên cứu giá trị.

Từ việc sáng lập của Tập đoàn L’Oréal bởi một nhà khoa học với những sản phẩm được ra đời dựa trên những nghiên cứu khoa học, điều này đã giúp phụ nữ trở nên tự tin trong hơn một thế kỉ qua. Vì thế, thương hiệu L’Oréal luôn luôn tìm cách tạo cơ hội cho cộng đồng, đặc biệt là cho phụ nữ trên toàn thế giới tiếp cận với tri thức thông qua việc nghiên cứu khoa học.

q07b2001web

Ông Brendon Urlich- Tổng Giám đốc L’Oreal Việt Nam (ngoài cùng bên phải) trao Giải thưởng L’Oréal – UNESCO 2015 cho ba nhà khoa học nữ xuất sắc.

Ba nhà khoa học đạt Giải thưởng L’Oréal – UNESCO năm nay được vinh danh bởi những đóng góp của họ trong các nghiên cứu vì sức khỏe cộng đồng và cải thiện tình trạng môi trường. Bằng các nghiên cứu từ vĩ mô đến vi mô, họ đã đẩy lùi biên giới của trí thức để góp phần giải quyết một số thách thức lớn nhất của thời đại ngày nay. Là những người yêu cuộc sống và đam mê công việc, họ cũng cam kết trở lại phục vụ cộng đồng và truyền lại tình yêu khoa học của mình cho những thế hệ sau.

1-phunuonline-net_-e1459827994219

Hoạt động trao giải thưởng tại buổi lễ

“Mỗi phụ nữ đoạt giải là một tấm gương sáng trong ngành khoa học. Họ đang từng ngày chứng minh rằng phụ nữ có thể đóng góp rất lớn cho sự tiến bộ khoa học trong một lĩnh vực mà đàn ông vẫn đang chiếm ưu thế.” Ông Brendon Urlich – Tổng Giám đốc L’Oreal Việt Nam phát biểu về các nhà khoa học nữ đạt giải năm 2015.

Với mục tiêu phát triển đội ngũ nghiên cứu khoa học trong giới nữ, Giải thưởng “L’Oréal – UNESCO For Women in Science” được Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng của tập đoàn L’Oreal tài trợ. Chương trình L’Oréal For Women in Science được bắt dầu tại Việt Nam từ năm 2009 với cam kết vì sự phát triển phụ nữ trong nghiên cứu khoa học. Đến nay, chương trình đã trao học bổng cho 15 nhà khoa học nữ trẻ xuất sắc tại Việt Nam và trao giải thưởng cho ba nhà khoa học nữ đóng góp quan trọng cho sự tiến bộ của khoa học Việt Nam.

M.H

Nên đọc