MẸ BỈM SỮA THU NHẬP TRĂM TRIỆU MỖI THÁNG NHỜ TRÀ GIẢM CÂN HAVYCO

Chặng đường khởi nghiệp đầy gian nan, thử thách của nữ doanh nhân trẻ Trần Thị Bích Liên sẽ là minh chứng rõ ràng và đầy đủ nhất cho câu nói “Thành công không đến từ may mắn mà đến từ sự nổ lực không ngừng”

Thương hiệu trà thảo dược Havyco đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay, các sản phẩm của Havyco từ khi ra mắt trên thị trường đều đón nhận được rất nhiều sự tin yêu của Quý khách hàng cả trong và ngoài nước bởi chính giá trị chất lượng của sản phẩm mang lại. Đằng sau thành công của thương hiệu thảo dược thiên nhiên này là những câu chuyện về quá trình lập nghiệp không hề “màu hồng” như những gì Havyco mang lại. Trong số đó là câu chuyện về doanh nhân trẻ Bích Liên hiện là một trong những nhà phân phối tiêu biểu và xuất sắc nhất của Havyco, với doanh thu lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng.

Bích Liên, cô gái trẻ sinh năm 1990, vì gia đình khó khăn, không có điều kiện học hành nên Liên chỉ tốt nghiệp lớp 12, không học lên tiếp. Tuy nhiên, cô gái trẻ không vì thế mà tự ti với bạn bè, Liên luôn tự nhắc bản thân mình phải cố gắng nhiều hơn nữa. Dù cuộc sống có khó khăn, vất vả nhưng Liên luôn suy nghĩ mọi thứ thật tích cực, không cho phép bản thân mình gục ngã, trong bất cứ công việc nào, cô luôn đặt ra cho mình một mục tiêu, rồi từ đó nổ lực phấn đấu để đạt được nó. Lạc quan và vui vẻ là hai điều miêu tả sắc nét nhất về cô gái đầy nghị lực này.

Trước khi “bén duyên” với Havyco, Liên chỉ là một nhân viên thu ngân bình thường, làm thuê cho người thân. Mỗi ngày, cô gái trẻ phải chạy xe máy liên tục ngoài đường, từ điểm này đến điểm kia để hoàn thành công việc của mình. Rồi khi Liên mang thai, sức khỏe của người mẹ trẻ không cho phép cô chạy xe nhiều như thế, gánh nặng tài chính lại một lần nữa đặt nặng trên vai hai vợ chồng. Chồng Liên cũng chỉ là nhân viên công chức bình thương, mức lương chỉ vài triệu mỗi tháng, không đủ trang trải cho cả hai huống chi là đứa con sắp chào đời.

Khi đang lo lắng không biết phải làm sao cân bằng giữa việc kiếm tiền và nuôi dạy con thì vô tình lướt facebook, Liên thấy bạn bè, anh chị của mình bán các mặt hàng online rất nhiều, công việc cũng nhẹ nhàng, chỉ đều đặn up bài, tư vấn khách hàng qua điện thoại là cũng có thể bán được hàng. Liên bắt đầu thấy hứng thú và muốn thử sức mình, ngay lúc đó, cô nghĩ mình phải tìm kiếm một sản phẩm nào đó thật sự tốt và mang lại giá trị thật sự để kinh doanh online.

Quen Vân Anh – CEO thương hiệu Havyco qua mạng xã hội, hai người xa lạ nhưng khi nói chuyện lại như quen từ rất lâu, đồng điệu cả về suy nghĩ và chí hướng kinh doanh. Liên quyết định sẽ đồng hành cùng Vân Anh để thử thách bản thân với nghiệp kinh doanh online. Lúc mới bắt đầu, Liên được Vân Anh hổ trợ rất nhiều, Vân Anh luôn nhiệt tình lắng nghe và chia sẻ hết với Liên những kinh nghiệm cũng như bí quyết bán hàng, sẳn sàng hổ trợ cô khi có khó khăn trong công việc. Liên thầm cảm ơn Vân Anh và có lẽ đây cũng là cơ hội tốt và đúng đắn nhất mà Liên đã biết nắm bắt khi quen Vân Anh.

Quen dần với công việc, khách hàng biết đến Liên nhiều hơn, vì thế mà thời gian soạn hàng và giao hàng cô gái trẻ cũng phải dành ra nhiều hơn. Có hôm phải thức đến tận khuya để soạn hàng cho khách rồi sáng hôm sau lại phải dậy sớm check tin nhắn khách hàng rồi gửi hàng đi giao. Xót vợ đang mang bầu, chồng Liên đã ra sức ngăn cản, nhưng thấy Liên quá quyết tâm, đầu tư nghiêm túc vào công việc nên chồng Liên cũng xuôi theo vợ và không nói gì nữa. Hàng hóa đi một ngày nhiều hơn, chi nhánh nhỏ lẻ muốn hợp tác với Liên cũng tăng lên rất nhiều, con nhỏ, sức khỏe yếu vì mới sinh, công việc quá tải, chồng Liên quyết định nghỉ việc, ở nhà phụ vợ kinh doanh online. Đây cũng là một bước ngoặc mới, tươi sáng hơn cho hai vợ chồng Liên.

Nhà kinh doanh trẻ Trần Thị Bích Liên

Có được sự trợ giúp của chồng, Liên như được tiếp thêm động lực, cô cố gắng phát triển hệ thống ngày càng lớn mạnh hơn, đảm bảo lượng hàng đi ổn định hơn mỗi tháng, doanh thu của hai vợ chồng cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Giờ đây, Liên đã là nhà phân phối xuất sắc của Havyco, cuộc sống của Liên sung túc hơn và có điều kiện lo cho con mình đầy đủ hơn. “Havyco không phải là nơi bắt đầu cũng không phải là điểm tựa duy nhất nhưng chắc chắc nó sẽ là nơi để dừng lại. Tình cảm và tâm huyết Liên dành cho Havyco cũng như Vân Anh trước kia, bây giờ hay sau này vẫn mãi không thay đổi” – Bích Liên chia sẻ.

 

Nên đọc