NGÀY HỘI GIÁO DỤC CANADA 2017 – CƠ HỘI DU HỌC RỘNG MỞ!

Du học Canada ngày càng trở thành lựa chọn học tập hấp dẫn cho học sinh Việt Nam nhờ vào lợi thế là một trong những nước có nền giáo dục phát triển nhất thế giới, công nghệ kĩ thuật tiên tiến cùng chất lượng giảng dạy cao của mình.

Du học Canada đang trở thành xu hướng!

Ngày nay, lựa chọn du học cho các bạn trẻ không chỉ gói gọn trong các nước lớn như Anh, Mỹ, Pháp, Úc…mà đã có thêm nhiều “ứng cử viên” khác với những đặc điểm phù hợp với khả năng và chuyên môn của các bạn. Bắt đầu từ những năm 2008 trở lại đây, Canada nổi lên như một xu hướng du học mới với chương trình giáo dục và chính sách đãi ngộ tốt, phù hợp với nguyện vọng và mở ra nhiều cơ hội cho học sinh – sinh viên Việt Nam.

Theo thống kê, hàng năm Canada chào đón hơn 350,000 sinh viên quốc tế. Trong đó, năm 2016, hơn 7,500 sinh viên Việt Nam đã lựa chọn du học tại Canada, đưa Việt nam trở thành quốc gia đứng thứ 10 về số lượng du học sinh tại Canada.

Bằng cấp học tập tại Canada rất có giá trị và được công nhận trên toàn cầu. Dù được bình chọn là một trong các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới, Canada vẫn luôn không ngừng đầu tư và phát triển về giáo dục. Theo những báo cáo chính thức, trong những năm gần đây, Canada luôn có mức chi tiêu cho giáo dục trên bình quân đầu người cao nhất trong khối G7.

Du học Canada để có nhiều cơ hội việc làm và những trải nghiệm độc đáo

Như đã đề cập, ưu điểm của du học Canada là khi hoàn thành chương trình học tập, học sinh – sinh viên có thể quay về nước với bằng cấp quốc tế được công nhận toàn cầu. Nhờ vậy mà các du học sinh Canada khi quay về Việt Nam thường xin được việc làm tốt không chỉ tại các công ty trong nước mà cả các công ty đa quốc gia.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn tiếp tục ở lại Canada trau dồi kiến thức và tích lũy kinh nghiệm làm việc. Cụ thể, sau khi tốt nghiệp tại Canada, sinh viên sẽ được cấp giấy phép làm việc tại Canada từ 1-3 năm để trải nghiệm việc làm và phát triển kiến thức trong môi trường quốc tế.

Canada là quốc gia có chất lượng đời sống cao nhưng chi phí thấp, trên 70% dân số Canada sở hữu nhà riêng với đầy đủ các đồ gia dụng, thiết bị sinh hoạt hiện đại. Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp, Canada cũng là đất nước có hệ thống an ninh xã hội và hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đây được xem là những ưu điểm lớn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo khi bạn sống, học tập và làm việc tại Canada.

Muốn đi du học Canada, cần trang bị đầy đủ kiến thức!

Để du học Canada, trước hết bạn cần tìm hiểu về đặc điểm nền giáo dục và hệ thống các cơ sở giáo dục đang hoạt động tại đất nước này. Tại Canada, có rất nhiều trường Trung học, Cao đẳng và Đại học với các chính sách học bổng cũng như chuyên ngành khác nhau. Do đó, nếu bạn muốn chọn đúng trường phù hợp với đam mê và điều kiện kinh tế, bạn cần phải tham khảo nhiều lựa chọn và tìm hiểu kĩ từng trường để có quyết định đúng đắn nhất.

Tại Ngày hội Giáo dục Canada 2017, bạn có cơ hội tìm hiểu 130 cơ sở giáo dục, bao gồm các trường Đại học hàng đầu từ khắp các tỉnh bang của Canada như University of Toronto, University of British Columbia, Dalhousie University, University of Manitoba, University of Saskatchewan, University of New Brunswick, Concordia University, MacEwan University, Memorial University of Newfoundland…Ngày Hội năm nay hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến các bạn học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh như hội thảo về Visa du học; cung cấp thông tin về các gói học bổng; giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các bạn du học sinh Canada. Ngoài ra, tất cả những thắc mắc liên quan đến vấn đề du học Canada của bạn sẽ được giải đáp trực tiếp bởi đại diện từ các trường hàng đầu.

Ngày hội này cũng mang lại cho các bạn học sinh, sinh viên cơ hội tìm hiểu  về các chương trình học, những ngành nghề mới đang “hot” tại Canada trong thời điểm hiện tại để dễ dàng vạch ra lộ trình du học phù hợp cho bản thân trong tương lai.

Tham gia Ngày hội Giáo dục Canada như thế nào?  

Năm nay, Ngày hội Giáo dục Canada thường niên lần thứ 9 do Đại Sứ Quán và Tổng Lãnh Sự Quán Canada tại Việt Nam tổ chức, diễn ra tại 3 thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng với các mốc thời gian như sau:

TP. ĐÀ NẴNG HÀ NỘI TP. HỒ CHÍ MINH
16:30 – 20:00
Thứ Tư, 11-10-2017
Khách sạn Novotel
36 Bạch Đằng, Đà Nẵng
09:00 – 15:00
Thứ Bảy, 14-10-2017
Khách sạn Melia
44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội
09:00 – 16:00
Chủ Nhật, 15-10-2017
GEM Centre
8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP. HCM

 

Nội dung chương trình:

  • Gặp gỡ trực tiếp đại diện đến từ 130 trường tại Canada
  • Tham dự hội thảo thông tin thị thực du học do viên chức di trú Canada trình bày
  • Tư vấn các thủ tục thị thực du học
  • Tìm hiểu thông tin học bổng
  • Giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ cựu du học sinh
  • Tất cả khách tham quan đều nhận được quà lưu niệm từ trường và ban tổ chức

Đối tượng tham dự: Các bạn đang là học sinh, sinh viên và quý phụ huynh quan tâm đến du học Canada trên địa bàn cả nước.

Cách thức đăng kí tham dự:

Triển lãm vào cửa tự do

Xem danh sách các trường tham dự tại đây

Nên đọc