Nghi án thầy giáo ở Bình Thuận xâm hại nhiều học sinh lớp 1

PhunuOnline.net – Có 4 trong 5 em học sinh lớp 1 được gia đình cho đi giám định và kết quả cả 4 em đều có dấu hiệu bị dâm ô. Theo lời kể của các em thì thủ phạm là thầy giáo H.

Ngày 17/4, nguồn tin riêng của PV cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định trưng cầu giám định y khoa đối với 4 bé gái đều là học sinh lớp 1 tại một trường tiểu học. Để có căn cứ tiến hành điều tra về hành vi dâm ô của một thầy giáo.

Theo nguồn tin của phóng viên, tất cả các bé gái đưa đi giám định đều có dấu hiệu bị xâm hại.

Theo thông tin phóng viên thu thập được: Cả 4 bé gái nói trên đều là học sinh cùng lớp. Từ tháng 2 đến tháng 4.2019, các bé bị thầy giáo H nhiều lần có hành vi dâm ô. Sau khi giáo viên khác và gia đình nghe học sinh báo lại sự việc. Nhà trường đã làm đơn gửi cơ quan công an yêu cầu làm rõ.

Được biết tất cả có 5 bé gái bị thầy này xâm hại nhưng chỉ có 4 bé được gia đình đồng ý đưa đi giám định. Riêng thầy giáo này đã có vợ con ở tại địa phương.

Trao đổi với phóng viên, ông Đặng Hồng Sinh, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào Tạo huyện Hàm Tân, cho hay phòng đã nhận được báo cáo vụ việc của nhà trường. “Tạm thời đình chỉ công việc của thầy giáo để chờ kết luận của cơ quan chức năng”.

Trần Quỳnh

Tổng hợp

Xem thêm:

Thủ khoa nhiều trường đại học là thí sinh có điểm thi gian lận

WHO: Bệnh sởi bùng phát, các ca mắc sởi tăng 300% so với 2018

Yêu đơn phương không sai, sai là ở chỗ dành cả thanh xuân để đợi chờ vô ích

Nên đọc