Ngỡ ngàng nhan sắc hot girl Trâm Anh thời chưa “dao kéo”

PhunuOnline.net – Sở hữu làn da ngăm, mũi tẹt, thân hình mũm mĩm thời chưa ai biết đến, hot girl Trâm Anh thừa nhận từng “dao kéo” để có vẻ đẹp như hiện tại.

Đỗ Trâm Anh (sinh năm 1996) được biết tới là 1 người mẫu ảnh, 1 “hot girl dược sĩ” nổi tiếng tại Hà Nội. Vẻ đẹp của cô ngày càng đằm thắm và quyến rũ.
Hơn 1 năm trở lại đây, cô dược sĩ sinh năm 1996 Trâm Anh gây chú ý khi góp mặt trong loạt chương trình truyền hình như: Nóng cùng World Cup, Mảnh ghép tình yêu…
Lúc nổi đình đám nhất khi nhận lời hẹn hò Pew Pew tại gameshow “Mảnh ghép tình yêu”, Trâm Anh được rất nhiều người khai quật lại loạt clip trong quá khứ. Với hình ảnh được chụp lại từ clip, Trâm Anh chỉ là một cô gái có ngoại hình khá bình thường.
Hot girl này cũng từng một phen lao đao khi lộ ảnh quá khứ béo ú cùng khả năng bia rượu thần sầu.
Trước sức ép từ dư luận về nghi vấn từng thẩm mỹ để có khuôn mặt như hiện tại, trong một lần livestream, hot girl World Cup Trậm Anh không ngại khẳng định bản thân đã động chạm dao kéo. Cụ thể, cô thừa nhận từng nâng mũi, làm 4 răng cửa và tiêm botox để có gương mặt như hiện tại.
Đặt 2 tấm ảnh xưa và nay của Trâm Anh cạnh nhau, cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì sự lột xác chóng mặt của cô. Ít ai ngờ trước khi “dao kéo”, nhan sắc của Trâm Anh không có gì nổi trội.
Khi đã được nhiều người biết đến, Trâm Anh rất chăm chỉ khoe hình diện bikini gợi cảm lên mạng xã hội. Nhưng đi cùng với sự nổi tiếng, cuộc sống đời tư của cô cũng được dân mạng quan tâm nhiều hơn xưa.

An Hoa
Tổng hợp

Xem thêm:
Lộ thêm clip dài 9 phút trong vụ clip nóng của cô gái nghi là hot girl Trâm Anh
Vị trí nốt ruồi khiến dân mạng khẳng định hot girl Trâm Anh là cô gái trong clip nóng 5 phút
Nam chính trong clip nóng gần 5 phút bị nghi của hot girl Trâm Anh là ai?

Nên đọc