Oishi kết hợp Mega1 khuyến mãi cực khủng, bùng nổ quà tặng 15 tỷ với chương trình “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say”

Phunuduongthoi.vn – Oishi vừa chính thức “tung” chương trình khuyến mãi khủng “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say” diễn ra từ 20/10/2020 đến 17/01/2021. Đây là chương trình kết hợp cùng ứng dụng “săn khuyến mãi” Mega1 với siêu bão quà tặng lên đến 15 tỷ đồng.

Ăn Oishi thả ga – Trúng Mazda dạo phố

Cơ hội sở hữu xe hơi Mazda 3 và xe máy Piaggio Liberty One thời thượng không còn xa vời với chương trình khuyến mãi lớn nhất năm. Theo đó khi mua các khi mua các sản phẩm từ Oishi có dán nhãn in chương trình khuyến mãi (cụ thể là bánh snack que Akiko và bánh gạo Nhật Okome) và tìm thẻ cào bên trong sản phẩm, khách hàng có ngay cơ hội trúng hàng triệu phần quà giá trị thông qua chương trình quay mã dự thưởng trên Mega1.

Ăn Oishi thả ga, trúng ngay xe Mazda, Piaggio và hàng triệu phần quà hấp dẫn khác, còn gì tuyệt vời hơn?

Theo đó, mỗi tháng sẽ có một giải đặc biệt là 1 chiếc xe hơi New Mazda3 1.5L. Mỗi tuần sẽ có một giải đặc biệt là 1 chiếc xe máy Piaggio Liberty One. Và hơn 1 triệu giải thưởng ngày hấp dẫn, tiện ích và cực dễ trúng, bao gồm: 450 miếng vàng 1 chỉ 24K PJN, 720 máy xay sinh tố tay cầm hiệu Lock & Lock và gần 1 triệu thẻ cào điện thoại thuộc các mệnh giá khác nhau. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 15 tỷ đồng.

Được biết, chương trình khuyến mãi áp dụng đối với các sản phẩm của Oishi: Bánh snack que Akiko (nhân sữa, nhân cafe moka, nhân sữa dừa, nhân phô mai, nhân custard, nhân sầu riêng) và bánh gạo Nhật Okome (vị tảo biển, vị tương ngọt).

Bật mí tuyệt chiêu “cứ mua là trúng”

Với kho quà tặng trị giá hơn 15 tỷ, mà “đỉnh” nhất là chiếc xe hơi Mazda mỗi tháng và xe máy Piaggio mỗi tuần, chương trình “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say” hứa hẹn bùng nổ thị trường khuyến mãi. Đây được xem là cơ hội vàng giúp khách hàng của Oishi chớp thời cơ để “lên đời” xế mới dịp cuối năm.

Hãy tham gia ngay hôm nay vì biết đâu bạn sẽ là một trong những chủ nhân may mắn trong 1 triệu giải thưởng từ chương trình. Cơ hội lớn chỉ dành cho những ai biết chớp lấy thời cơ, bởi càng về sau giải thưởng sẽ càng vơi đi.

Những giải thưởng khủng từ chương trình “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say” hứa hẹn bùng nổ thị trường khuyến mãi cuối năm

Cách thức tham dự chương trình hết sức đơn giản:

• Bước 1: Quét mã QR hoặc truy cập Appstore/CHPlay để tải ứng dụng Mega1

• Bước 2: Tìm “Mã dự thưởng” tham gia chương trình trong mỗi gói bánh Akiko và Okome

• Bước 3: Nhập “Mã dự thưởng” trên ứng dụng Mega1 để tham gia chương trình “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say”

• Bước 4: Giữ “Mã dự thưởng” để tham gia quay thưởng ngày/tuần/tháng

Trong mỗi gói bánh khuyến mãi Akiko và Okome sẽ có 1 thẻ cào tương ứng với 1 “Mã dự thưởng” lật ô. Nhập 1 “Mã dự thưởng” từ thẻ cào, bạn nhận được 1 lượt lật ô, kèm 1 mã cơ hội.

Mã cơ hội chính là điều kiện cần để người chơi tham gia giải thưởng tuần và tháng cùng cơ hội trúng những phần quà giá trị. Cụ thể, để tham gia lật ô giải tuần với cơ hội trúng xe máy Piaggio, người chơi cần thu thập đủ 3 mã cơ hội trong tuần. Để tham gia lật ô giải tháng với cơ hội trúng phần thưởng lớn nhất là chiếc xe hơi Mazda, người chơi cần thu thập đủ 12 mã cơ hội mới trong tháng đó.

Mua Oishi, tải ứng dụng Mega1 và tham gia ngay để sở hữu những phần quà vô cùng hấp dẫn

Đặc biệt, nếu nhập 3 “Mã dự thưởng”, người chơi sẽ nhận được tận 4 lượt lật ô. Vì thế, ngay từ bây giờ, mỗi người chơi cần sưu tầm càng nhiều mã càng tốt. Bởi nhập càng nhiều mã dự thưởng, giải thưởng trúng được càng lớn. Theo kinh nghiệm từ các tín đồ săn khuyến mãi, lôi kéo nhóm bạn bè và người thân cùng tham gia được xem là “chiến lược” chơi hợp lý.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say”sẽ được Oishi kết hợp cùng Mega1 tổ chức trên toàn quốc từ ngày 20/10/2020 đến hết ngày 17/01/2021. Chưa bao giờ cơ hội sở hữu các giải thưởng khủng lại dễ dàng chỉ với một bịch bánh Oishi. Còn chần chừ gì nữa, tham gia ngay hôm nay thôi nào!
Xem chi tiết chương trình tại đây.

Theo Mega1.vn

Nên đọc