Phúc XO thừa nhận 20 kg vàng đeo trên người đều là vàng giả, đeo để ‘làm màu’

PhunuOnline.net – Phúc XO khai nhận đeo gần 20 kg vàng trên người để khoe khoang “làm màu”, mong kinh doanh thuận lợi hơn. Toàn bộ số vàng đều là vàng giả.

Ngày 12/4, Phòng Cảnh sát hình sự cho biết, Công an TPHCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, SN 1983, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi “tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý”.

Theo đó, Phúc XO là chủ quán karaoke XO nằm ở đường Trường Chinh, quận 12, TPHCM, một người tên Thịnh là quản lý giúp việc đắc lực cho hoạt động phạm pháp của quán này. Tất cả những người này bị điều tra về hành vi “tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý”.

Khám xét quán karaoke của Phúc XO, công an phát hiện gần 100 người có dấu hiệu phê ma tuý ở các phòng trong quán. Công an thu giữ được nhiều vật nghi thuốc lắc, rượu ngoại không xuất trình được hóa đơn, chứng từ.

Bước đầu tại cơ quan công an, Phúc XO thừa nhận những trang sức đeo trên người (gần 20 kg vàng) trước đó là đồ giả. Phúc XO muốn được mọi người chú ý, đánh bóng tên tuổi nhằm thuận lợi trong việc kinh doanh tiệm karaoke.

Trước lúc bị bắt, Phúc XO được nhiều người biết đến khi đeo hơn 13kg vàng mỗi khi ra đường. Điển hình, trong trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018. Phúc XO đeo hàng chục kg vàng xuất hiện giữa đám đông. Bên cạnh Phúc XO thời điểm đó có nhiều vệ sỹ bên cạnh. Vụ việc gây bão trong thời điểm đó và cũng từ đây, Phúc XO được nhiều người biết tới.

Phúc XO thừa nhận toàn bộ số vàng đeo trên người đều là vàng giả.

Bên cạnh đó, Phúc XO còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng, dàn xe máy BKS ngũ quý cực độc, siêu xe ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam…Ngoài những hoạt động trên, Phúc XO còn xuất hiện trên cộng đồng mạng tự nhận mình là người có hoàn cảnh khó khăn tự vươn lên làm giàu.

Sau khi được nhiều người để ý bằng những chiêu trò tự PR, Phúc XO còn thực hiện từ thiện mà mọi hoạt động đều có Youtuber theo chân, đăng tải trên mạng xã hội.

Tường Châu
Tổng hợp

Xem thêm:
Bắt Phúc XO, đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam
Hà Nội: Cháy lớn ở Trung Văn, 8 người chết và mất tích
Livestream quá lố, từ nhà ra phố

Nên đọc