Quán cơm đánh khách du lịch ở chợ đêm Đà Lạt bị đình chỉ hoạt động

Liên quan đến vụ chủ quán cơm đánh khách du lịch nước ngoài xảy ra ở chợ đêm Đà Lạt vào ngày 6/3 vừa qua, vào trưa ngày 8/3, ông Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng Ban quản lý chợ Đà Lạt cho biết đã mời chủ quán và cả nhóm du khách lên làm việc, lập biên bản chi tiết về sự việc đồng thời yêu cầu quán ăn đình chỉ hoạt động để cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Vụ việc trên xảy ra tại một quán cơm gần chợ đêm Đà Lạt ngày 6/3/2018. Một nhóm khách du lịch có cả người Việt lẫn người nước ngoài quán cơm để ăn khuya. Theo biên bản tường trình, nhóm khách du lịch này đã kêu 4 đĩa cơm gà và 2 đĩa cơm sườn, sau đó chủ quán đem ra một tô canh có giá 100.000 đồng. Dù vậy, nhóm khách từ chối và cho rằng, họ không gọi cả tô canh mà chỉ gọi chén canh nhỏ đi kèm theo đĩa cơm.

Quán cơm đánh khách du lịch ở chợ đêm Đà Lạt bị đình chỉ hoạt động

Trong quá trình ăn cơm, nhóm khách chê cơm bị nguội, thịt gà chưa chín nên đã phàn nàn với chủ quán. Ngược lại, chủ quán cơm khẳng định thịt gà đã chín và phản ứng với khách khiến hai bên lời qua tiếng lại.

Khi tính tiền ra về, chị N.T.C.V (20 tuổi, ngụ tại TP Biên Hòa, Đồng Nai) đưa điện thoại lên chụp hình quán cơm thì bị chủ quán phát hiện, la lớn là khách chưa trả tiền, đồng thời hô “nó chụp hình đăng facebook”. Ngay lập tức, có một nhóm người gồm cả nam và nữ xuất hiện, xô xát với chị V. và một người trong nhóm là chị S. P. A (28 tuổi, người Mỹ gốc Việt).

Trong lúc hỗ loạn, vị khách người nước ngoài bị đánh té xuống đường và ngất xỉu được người dân chuyển chị tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu; chị V. bị nhóm người trên đánh gây trầy xước, chảy máu vùng mặt.

Theo Saostar

Nên đọc