Quang Thái, Tuyền Mập khoe giọng mượt mà tại Vui Cùng Điệu Lý Câu Hò

Phunuduongthoi.vn – Chương trình “Vui Cùng Điệu Lý Câu Hò” lên sóng vào lúc 19h15 tối Thứ Hai ngày 7/11/2022, Quang Thái và Tuyền Mập đã cùng nhau góp giọng với những câu hò mộc mạc, thân thương về chủ đề về bữa cơm gia đình. Với sự xuất sắc của mình, Tuyền Mập đã giành chiến thắng thuyết phục trước đàn em trong sân chơi âm nhạc lần này.

Cả Quang Thái và Tuyền Mập đều là những diễn viên trẻ vô cùng tài năng với lối diễn xuất tự nhiên và ấn tượng. Liệu đến với “Vui Cùng Điệu Lý Câu Hò” một sân chơi về ca hát thì hai diễn viên của chúng ta sẽ thể hiện ra sao?

Quang Thái, Tuyền Mập tham gia “Vui Cùng Điệu Lý Câu Hò”

Mở đầu chương trình, hai diễn viên đã mang tới cho khán giả và Host Đại Nghĩa nguồn năng lượng vô cùng trẻ trung. Hai diễn viên này cùng hứa hẹn một cuộc tranh tài vô cùng sôi nổi và hấp dẫn.

Quang Thái và Tuyền Mập xuất hiện đầy năng lượng tại “Vui Cùng Điệu Lý Câu Hò”

Vòng 1 “Giai Điệu Thân Quen” bắt đầu, dù đoạn nhạc của chương trình chưa phát hết nhưng Quang Thái đã nhanh tay bấm chuông và đưa là bài hát “Mẹ Tôi”. Đã thế, anh chàng còn rất tự tin thể hiện ngay trích đoạn của bài hát bằng chất giọng rất riêng. Quang Thái đã ghi ngay cho mình 10 điểm đầu tiên.

Qua câu hỏi thứ 2, Tuyền Mập đã bấm chuông giành lại quyền trả lời. Không chịu kém cạnh người đồng nghiệp, cô nàng đã thể hiện lại đoạn trích trong bài “Lý Mỹ Hưng” đầy sâu lắng. Với phần thể hiện xuất sắc, Tuyền Mập đã đưa cuộc chơi trở về thế cân bằng 

Quang Thái Hò Đối Đáp cùng Tuyền Mập tại Vòng 2 của chương trình

Tới vòng 2, cả hai nghệ sĩ sẽ phải thi hò đối đáp với những câu hò ngẫu hứng về chủ đề “Bữa Cơm Gia Đình”. Như cá gặp nước, cả hai nghệ sĩ liên tục hò đối đáp qua lại với những câu hát với lời vô cùng dễ thương về bữa cơm nhà. Những bài hát khiến trường quay trở nên sôi động và ngập tràn tiếng cười. Cuối cùng, may mắn đã thuộc về Tuyền Mập, cô nàng giành chiến thắng Vòng 2 và mang về thêm 50 điểm nữa.

Tuyền Mập bất ngờ giành chiến thắng thuyết phục trước đàn em tại “Vui Cùng Điệu Lý Câu Hò”

Bước qua vòng 3 quyết định, sau khi hai ca sĩ của chương trình trình bày xong đoạn trích “Anh Đi Giữ Vườn” hai nghệ sĩ sẽ thể hiện lại bài hát cũng như hoàn thiện đoạn lời bị khuyết. Tuyền Mập là người bấm chuông trước tuy nhiên cô đã không thể hát đúng câu hát mà chương trình yêu cầu. Cơ hội đến với Quang Thái nhưng dường như thử thách lần này khá khó nhằn nên anh chàng cũng đành bó tay.

Tuyền Mập bất phân thắng bại với Quang Thái tại Vòng 3 “Hãy Hát Lên”

Trải qua 3 vòng thi sôi nổi, Quang Thái đã ghi được cho mình 10 điểm trong khi người đàn chị Tuyền Mập giành được 60 điểm. Như vậy người chiến thắng trong số phát sóng tuần này đã gọi tên cô nàng Tuyền Mập.

Tuyền Mập Chiến thắng Quang Thái trong “Vui Cùng Điệu Lý Câu Hò” tập 45

“Vui Cùng Điệu Lý Câu Hò” là sân chơi bổ ích, nơi những nghệ sĩ trẻ cùng tranh tài qua những câu hò, điệu lý vừa quen vừa lạ. Đây là cơ hội để các bạn trẻ tiếp xúc và yêu thêm những làn điệu thân quen mang cái hồn âm nhạc dân tộc.

Hãy đón xem chương trình vào lúc 19 giờ 15 phút mỗi tối Thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1 để cùng giao lưu với các nghệ sĩ và thưởng thức những giai điệu dân ca đượm tình quê hương bạn nhé!

Theo THVL1

Xem thêm:

Nên đọc