Qui Phúc tăng cường sản xuất, phục vụ người tiêu dùng trong dịp tết 2021

Phunuduongthoi.vn – Công ty nội ngoại thất Qui Phúc tăng sản lượng hàng hóa cung ứng ra thị trường nhằm đáp ứng sức mua lớn của người tiêu dùng trong dịp tết năm nay.

Gia đình quây quần với sản phẩm bàn ghế inox – nhựa Qui Phúc.

Từ nghiên cứu thị trường cho thấy nhu cầu sắm sửa đồ đạc nội thất, đồ trang trí nhà cửa dịp Tết Tân Sửu 2021 đang có xu hướng tăng mạnh do nhu cầu mua sắm đồ mới để đón Tết. Hàng nội ngoại thất chất liệu inox – nhựa đang dần dần chiếm ưu thế và được người tiêu dùng Việt so với với hàng nhập khẩu, nội thất gỗ bởi chất lượng, tính thẩm mỹ, tính an toàn và linh hoạt. 

Có được lợi thế này cho thấy nhiều thương hiệu trong nước đã có sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng, nắm bắt nhanh nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng và giá khá hợp túi tiền.

Với bề dày kinh nghiệm 35 năm trong ngành nội ngoại thất, Qui Phúc luôn cho thấy sự chủ động và nhạy bén của mình với thị trường và tiên phong trong việc đầu tư máy móc, thiết bị và đào tạo nhằm mục đích duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm. 

Công tác chuẩn bị cho mùa kinh doanh cao điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 được Qui Phúc chuẩn bị từ sớm. Ngay từ Quý 2 khi đại dịch Covid trong nước được kiểm soát, Qui Phúc lập tức trang bị mới máy móc để tăng năng lực sản xuất nhằm bứt tốc nhanh sau dịch và chuẩn bị cho mùa vụ kinh doanh cao điểm Tết.

Đơn vị liên tục đầu tư mở rộng kho bãi dự trữ số lượng lớn hàng hóa; cải tiến công nghệ, quy trình sản xuất nhằm tăng năng suất và cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, độc quyền như bàn kiếng, bàn inox mặt in 4D với nhiều họa tiết Hươu nai tài lộc, Thuận buồm xuôi gió… để phù hợp với không khí của năm mới.

Khách hàng tham quan, mua sắm các vật dụng bày trí nhà cửa dịp cuối năm.

Trong khâu phân phối, Qui Phúc có hệ thống đã được chuẩn hóa và hoàn thiện với hơn 7.000 cửa hàng/đại lý phủ rộng và sâu từ thành thị đến nông thôn cùng 150 xe chở hàng xoay vòng liên tục đảm bảo cung ứng hàng hóa một cách nhanh chóng, kịp thời đến mọi nhà. Qui Phúc cũng đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số để thích nghi với nhu cầu mua hàng online hiện nay. 

Sản phẩm nội thất inox – nhựa Qui Phúc

Ngoài thị trường trong nước, Qui Phúc còn xuất khẩu ra nước ngoài, chủ yếu là thị trường Đông Nam Á phục vụ nhu cầu mua sắm dịp Tết cổ truyền của từng quốc gia.

Hiện nay, chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đang tăng mạnh do sự tăng giá của nguyên vật liệu, chi phí logistics, giá nhân công… Trước tình hình khó khăn chung và so với tình hình nguyên vật liệu đầu vào tăng mạnh như hiện nay, Qui Phúc điều chỉnh tăng giá bán sản phẩm lên 5 -10%, nỗ lực và bình ổn thị trường với mong muốn người người, nhà nhà sẽ dễ dàng có được cái Tết đủ đầy, trọn vẹn hơn trong một năm đầy khó khăn như năm nay.

Theo Qui Phúc

Xem thêm:

Nên đọc