Ra mắt Trung tâm Nhi khoa Quốc tế FICH – Nam Sài Gòn

Phunuduongthoi.vn – Hệ thống Nhi khoa Quốc tế FICH vừa khai trương Trung tâm Nhi khoa FICH, Chi nhánh Nam Sài Gòn – Trung tâm chăm sóc sức khỏe trẻ em toàn diện & chuyên sâu tại TP.HCM

Trung tâm Nhi khoa FICH, Chi nhánh Nam Sài Gòn nằm ngay mặt tiền trục đường Nguyễn Văn Linh (Phú Mỹ Hưng).

Toàn cảnh buổi khai trương Trung tâm Nhi khoa FICH, Chi nhánh Nam Sài Gòn

Hệ thống nhi khoa quốc tế FICH là tổ hợp các phòng khám nhi, nhà thuốc, thiết bị y tế nhi khoa, sữa và đồ dùng chuyên trị bệnh cho trẻ em. Đồng thời là trung tâm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh cho cả người lớn và trẻ em, Spa mẹ và bé. 

Nằm trong tổ hợp hệ thống phòng khám, nhà thuốc FICH được đầu tư bài bản và đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em

Trung tâm Nhi khoa FICH, Chi nhánh Nam Sài Gòn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại bao gồm các máy siêu âm, xét nghiệm, Xquang thế hệ mới giúp chẩn đoán nhanh chóng và chính xác trong quá trình chăm sóc và trị bệnh cho trẻ em. 

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, khám xét tỉ mỉ dặn dò chu đáo cùng với quy trình một chiều thanh toán 1 lần duy nhất giúp FICH nhanh chóng trở thành Trung tâm nhi khoa được đông đảo các bậc cha mẹ tin tưởng và đánh giá cao.

Các bác sĩ trao đổi chuyên môn cùng PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng (áo sọc) – Cố Vấn Y Khoa của FICH.

Mục tiêu của FICH là trở thành trung tâm hàng đầu về trị bệnh và chăm sóc sức khỏe trẻ em toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ Y-Bác sĩ có năng lực chuyên môn cao và đầy nhiệt huyết FICH hy vọng sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng sự nhanh chóng, tiện lợi và hài lòng nhất.

QA theo FICH

Xem thêm:

Nên đọc