Rơi nước mắt với danh sách việc cần làm của bé gái 15 tuổi mắc bệnh ung thư

Phunuonline.net – Phát hiện căn bệnh ung thư từ sinh nhật lần thứ 11, Kallie Jensen – Bé gái 15 tuổi ở thành phố Mapleton, bang Utah (Mỹ) đã lập một danh sách những việc cần làm với quỹ thời gian ngắn ngủi còn lại của mình. Những mơ ước giản dị trong danh sách của em đã khiến nhiều người thật sự xúc động.

Bi kịch đầu tiên xảy đến với bé Kallie Jensen là bệnh ung thư mô xâm lấn khiến bé mất đi xương hàm. Giờ đây, sau 4 năm, một khối u đang phát triển từ phần mô mềm của da đầu, theo đài Fox News.

Trong một cuộc phỏng vấn đầu tuần này, Kallie chia sẻ: “Chỉ là giữ tinh thần tích cực. Con cố không nghĩ về nó…” Sức khỏe giảm sút vì các đợt điều trị và những tin không vui về sức khỏe của mình, cô bé đã quyết định lập danh sách những việc mà bé mong muốn thực hiện trong thời gian sắp tới. Danh sách đó có 25 điều, một số thứ khá đơn giản nhưng là những thứ mà cô bé rất ưa thích. Một số việc còn lại là những mục tiêu đầy thách thức. Một số điều ước đáng yêu trong danh sách này gồm có: Nướng bánh với một người thợ chuyên nghiệp, gặp dàn diễn viên của phim truyền hình “Riverdale, ngồi hàng ghế đầu tại một buổi hòa nhạc, đi du lịch Hawaii, đến Thế giới Harry Potter ở California… 

Kallie Jensen bên danh sách việc cần làm của mình.

Thời khắc khó khăn đang chờ đợi Kallie ở phía trước. Cô bé đang cùng gia đình đi Colorado để thử một loại thuốc có thể giúp chữa khối u. Rồi sau đó, gia đình dự định sẽ cùng cô gái đầy nghị lực này thực hiện chuyến đi Disney… “Mọi người thật tốt bụng và sẵn sàng làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ con. Điều đó làm cho con thực sự hạnh phúc và con cảm ơn vì tất cả những phúc lành dành cho mình mỗi đêm”, Kallie nói.

“Danh sách mơ ước” của cô gái lạc quan đã trở thành câu chuyện gợi nên nhiều suy nghĩ cho người lớn. Nhắc nhở họ nhiều hơn về những ước mơ, hoài bão, mục đích sống, trân trọng hơn sức khỏe của bản thân.

Hải Phong

Tổng hợp

Xem thêm:
Làn da sẽ rất tổn hại nếu chị em ăn nhiều các thực phẩm quen thuộc này
Nhét kim vào dâu tây trên đất Australia, người phụ nữ gốc Việt có thể chịu 10 năm tù
Cân nhắc những nguy cơ này trước khi mua xe tập đi cho bé

Nên đọc