‘Rùng mình’ với tiệc Halloween tại khách sạn Windsor Plaza

Từ ngày 26 – 31/10, tại Cafe Central An Đông, khách sạn Windsor Plaza sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho thực khách như trình diễn nhạc sống và chuyên viên hóa trang vẽ mặt theo chủ đề Halloween. Cùng với đó là không gian ăn uống được trang trí đầy kỳ bí.

Đầu lâu, xương người và những trái bí ngô ngoác miệng đem đến cảm giác đầy kỳ quái, ghê rợn tại không gian Cafe Central An Đông, khách sạn Windsor Plaza.

Bên cạnh không gian được trang trí ghê rợn, tiệc buffet Halloween của nhà hàng sẽ phục vụ nhiều món hải sản đặc sắc và hơn 160 món ăn tuyển chọn. Trong đó khi khu vực nướng tại chỗ BBQ ngoài trời thu hút thực khách với các loại hải sản và thịt ướp sẵn gia vịt thì quầy sashimi và sushi tươi ngon mang đến trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đặc trưng. 

Một phần ăn được trang trí “đẫm máu” tại nhà hàng khiến những ai yếu vía phải “rùng mình”.

Các dãy buffet lựa chọn phong phú món hầm, chiên, xào kiểu Âu – Á hay lò Pizza với đầu bếp phục vụ tại chỗ các loại bánh pizza nóng hổi. Thêm hàng chục hương vị tráng miệng với đủ đầy các loại kem, trái cây, bánh ngọt và chè truyền thống.

Tiệc buffet tối Halloween (từ 18:00 đến 22:00) sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 31 tháng 10, có mức giá 698.000++ mỗi khách vào các ngày trong tuần và 798.000++ vào hai ngày thứ Bảy, Chủ Nhật. Giá đã bao gồm bia tươi Đức, vang trắng, vang đỏ và nước ngọt dùng không giới hạn.

Halloween là lễ hội được tổ chức vào cuối mùa Thu có nguồn gốc từ các nước phương Tây theo đạo Công Giáo. Theo truyền thống, trong đêm Halloween, người ta sẽ tham dự lễ hội hóa trang, trang trí như khoét rỗng những quả bí đỏ thành những chiếc đèn lồng hình mặt quỷ bên trong có đèn, những bộ xương người, đầu lâu, những trò chơi như apple bobbing; cho táo nổi trong chậu nước lớn và những người tham gia phải sử dụng răng của họ để gắp 1 quả táo, bói toán, kể những câu chuyện ma hoặc xem phim kinh dị Halloween. Những đứa trẻ sẽ mặc trang phục hóa trang và đến từng nhà để xin kẹo “Treat or Trick” (thường dịch là ‘cho kẹo hay bị ghẹo’ hoặc ‘lừa hay lộc’). Ngày nay, Halloween được tổ chức thường xuyên hàng năm ở khắp mọi nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Lê Châm

 

Nên đọc