Salinda Resort Phú Quốc nhận giải khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á

Vượt qua hàng trăm đề cử từ nhiều nước trên thế giới, Salinda Resort trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam đạt giải “Khu nghỉ dưỡng thư giãn tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2018” do Boutique Hotel Awards tổ chức.

Đánh giá được dựa trên các tiêu chí về phong cách thiết kế, chất lượng phục vụ và sự cảm nhận về “sự kết nối cảm xúc” của khách hàng đối với khách sạn. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe này, Salinda Resort đã vinh dự là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong giải thưởng năm nay.

Đại diện Salinda Resort nhận giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng thư giãn tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2018” do Boutique Hotel Awards tổ chức.

Cô Sandra Nguyễn Sĩ – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Salinda Resort chia sẻ: “Chúng tôi thực sự cảm kích khi được đề cử cùng những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp bậc nhất trên toàn thế giới. Giải thưởng này sẽ luôn nhắc nhở chúng tôi nỗ lực không ngừng, bằng cách luôn đặt phong cách riêng cũng như trái tim mình vào bất cứ những gì chúng tôi làm.”

Thiết kế nội thất độc đáo với sự phối hợp hài hoà giữa nét hiện đại và truyền thống, giữa sự sang trọng và nét đặc trưng riêng của bản địa. Tất cả được thể hiện trong từng đường nét thiết kế của 121 phòng nghỉ và biệt thự tại đây.

Salinda Resort sở hữu ba nhà hàng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp từ chính nước bản địa. Ngoài ra, đến với khu nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực Đông Nam Á này, du khách còn được thư giãn tại spa mang phong cách Thái truyền thống, hồ bơi điện phân muối.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/
Hồ bơi thủy phân – Nơi thư giãn yêu thích của du khách tại Salinda Resort.

Bên cạnh kiến trúc độc đáo và tiện ích tối tân, một đặc điểm nổi bật khiến Salinda Resort nhận được sự đánh giá cao từ du khách là phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Bà Bùi Thanh Huyền, người đồng sáng lập của Salinda Resort chia sẻ: “Tôi muốn trân trọng trao lại phần thưởng này cho đại gia đình Salinda, vì các bạn đã đem đến một không khí và sự chăm sóc tận tâm như các thành viên trong gia đình đến với từng vị khách, để họ được tận hưởng và cảm nhận được lòng mến khách đặc trưng của con người Việt Nam. Cám ơn tất cả các bạn đã cùng tôi chia sẻ ước mơ tâm huyết này”.

Ngoài giải thưởng giá trị lần này, Salinda Resort còn được biết đến bởi những hoạt động bảo vệ môi trường luôn nhận được sự hưởng ứng mạnh từ cộng đồng.

SALINDA RESORT PHÚ QUỐC


Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ,
Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Website: Salinda Resort
Điện Thoại: (84-297) 399 0011
Fax: (84-297) 399 9911
Email: [email protected]

Xem thêm:
Đi du lịch Nhật Bản bạn nhất định phải nhớ kĩ 5 điều này
Truy bắt người Việt Nam phá hoại di tích quốc gia Nhật Bản
Cà phê & Ca nhạc Phan Thiết Xưa: Điểm đến hoài niệm về một thời đã xa

Nên đọc