Sao “Aquaman” bất ngờ tố chồng cũ hành hung tàn bạo

PhunuOnline.net – Năm 2017 của Amber Heard và Johnny Depp đã hoàn tất mọi thủ tục ly dị. Cuộc hôn nhân tan rã nhanh chóng của họ khiến fan đầy tiếc nuối.

Được biết vào hồi tháng 5/2016, nữ chính Aquaman bất ngờ nộp đơn ly dị chồng. Cô gây sốc khi tuyên bố lý do rằng nam tài tử Cướp biển vùng Caribbean đối xử với cô rất tàn bạo. Cụ thể Amber tố Johnny đã ném điện thoại khiến cô bầm mặt và buông lời chửi bới nữ diễn viên thậm tệ. Một lần khác, nam tài tử đã nắm tóc Amber khiến cô thét lên vì đau đớn. Chưa hết, Johnny Depp còn thường xuyên đập phá đồ đạc trong nhà khiến cho nhiều món đồ thủy tinh vỡ vụn vương vãi khắp nhà.

Cô ví Johnny Depp như ‘một con quái vật’ không tình người. Amber Heard còn khẳng định rằng, nam diễn viên cũng đã từng thừa nhận một nhân cách thứ 2 đầy bạo lực của mình.

Ngày 13/8/2016, Amber Heard kể lại cho luật sư Blair Berk của Johnny Depp: ‘Johnny và tôi thường gọi nhân cách khác của anh ta là ‘con quái vật’, nó xuất hiện mỗi khi anh ta đánh đập tôi. Tôi khiếp sợ con quái vật đó’.

Tuy nhiên về phía Johnny Depp, anh lại phủ nhận thông tin trên. Anh tiết lộ rằng Amber thật ra mới là người thường bạo hành anh. Anh kể rằng, Amber Heard đã thẳng tay đánh vào mặt anh sau một lần Johnny Depp đến trễ tại bữa tiệc sinh nhật của cô hồi tháng 4/2016.

Trong đơn kiện tờ báo The Sun hồi tháng 2/2018, Johnny Depp còn nói anh có hình ảnh bằng chứng và các nhân chứng có thể xác nhận câu chuyện của mình.

Khi nghe những lời phản pháo từ chồng cũ, nữ diễn viên rất muốn làm rõ vụ này nhưng vì đã ký một thỏa thuận giữ im lặng nên cô không được phép nói gì.

Trong tài liệu liên quan đến vụ ly hôn của hai người mới được hé lộ còn ghi rằng, nam diễn viên thậm chí còn phải thuê một vài vệ sĩ theo mình mỗi khi anh trở về nhà vì sợ Amber có thể làm điều gì đó hại anh. Johnny thừa nhận có ném điện thoại nhưng anh khẳng định rằng không ném trúng vợ cũ. Theo tài tử Cướp biển vùng Caribnean, khi nghe tiếng Amber la hét với chồng, các vệ sĩ của anh đã bước vào, lúc ấy Amber mới bắt đầu bật khóc.

Phía luật sự biện hộ cho Johnny Depp cũng biện minh cho nam tài tử rằng không có dữ liệu chứng minh khuôn mặt của nữ diễn viên bị bầm dập là do ‘ăn đạn’ của chồng cũ. Johnny Depp cũng phủ nhận việc anh đập phá đồ đạc trong nhà. Anh cho rằng không phải mình anh khiến các đồ đạc ấy bị hư hỏng. Chúng bị làm vỡ trong lúc hai người cự cãi nhau.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Trong bản khai hôm 18/7/2016, viên cảnh sát Melissa Saenz cũng khẳng định không có vật dụng đổ vỡ nào trong căn hộ penthouse của họ vào thời điểm cô cảnh sát này bước vào.  Người cộng sự của viên cảnh sát này cũng làm chứng như vậy. Nam tài tử ngược lại còn tố  Amber lợi dụng phong trào #MeToo để đạt lợi ích riêng.

Đối đáp lại những phản biện của chồng cũ, Amber đã đưa ra được nhân chứng là người bạn của cô – Raquel Pennington. Cô này quả quyết rằng đã nhìn thấy những vết bầm trên mặt nữ diễn viên và cũng trông thấy Johnny Depp cầm một chai rượu vang lớn đập vỡ khi đó.

Raquel Pennington còn khẳng định, cô sẵn sàng tung bằng chứng về những vết bầm dập trên khuôn mặt Amber mặc dù phía cảnh sát cũng khẳng định họ không hề nhìn thấy vết thương nào trên mặt nữ diễn viên. Về điều này, Pennington khẳng định rằng các cảnh sát thật ra đã chứng kiến mọi thứ và còn từng định bắt giữ ngay Johnny.

Xem thêm:

Quán quân Next Top Model 2017 bức xúc vì bị quỵt tiền cát-xê
Đau lòng: Bé gái 10 tuổi bị đâm gục, cướp dây chuyền vàng
Món cơm chiên trứng Omurice chế biến lạ mắt ở Nhật Bản

Minh Minh

Tổng hợp

Nên đọc