SỐC: Lộ cuộc điện thoại ‘định mệnh’ Trường Giang gọi cho Quế Vân

Cuộc điện thoại dài chừng 17 phút ghi lại cuộc điện thoại Trường Giang gọi cho Quế Vân bày tỏ tình cảm khiến cộng đồng mạng ‘dậy sóng’.

Trong mấy ngày gần đây, chuyện tình cảm của Trường Giang và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết “sốc” thì mới đây, Quế Vân quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm “vạch trần” sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay.

Lộ cuộc điện thoại ‘định mệnh’ Trường Giang gọi cho Quế Vân

Tưởng chừng sự việc đã được lắng xuống khi Trường Giang và Nhã Phương công khai ra mắt nhà nhau, thế nhưng, thêm lần nữa Quế Vân lại “lật ngược tình thế”. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà mẹ một con quyết định công khai đoạn clip dài chừng 17 phút ghi lại cuộc hội thoại, trò chuyện giữa cô với danh hài xứ Quảng kèm dòng chú thích “Đáng lẽ không đưa lên làm gì nữa ,nhưng nghĩ lại ngày này tháng trước … Và nghĩ lại những gì của mấy ngày vừa qua bị fan và nghe những lời vu oan nên đành thanh minh để bảo vệ mình thêm lần nữa..!” khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Theo như nội dung đoạn clip ghi lại, có vẻ như Trường Giang là người chủ động gọi điện cho Quế Vân sau một thời gian không liên lạc và nhắc tới chuyện anh làm nữ ca sỹ thất vọng, buồn chán vì hành động của mình. Theo Quế Vân, cô cảm thấy buồn chán và tủi thân khi Trường Giang qua lại với Nhã Phương và công khai trước mặt cô cũng như bàn dân thiên hạ.

que van truong giang phunuonline.net

Về phía Trường Giang, dù an ủi Quế Vân và biết cô buồn chán nhưng anh không thể làm khác được. Đồng thời, nam diễn viên hài có thừa nhận nhớ Quế Vân vì cô mang đến cho anh cảm xúc và anh cũng đang sống trong những ngày chán nhất của cuộc đời. Theo danh hài, phải làm những việc không đúng như trái tim mách bảo khiến anh chán nản, anh làm vì showbiz, vì công việc bắt buộc phải thế và anh không thể làm fan cụt hứng.

Cũng trong đoạn clip này, Quế Vân bày tỏ mong muốn, chỉ cần khi nào Trường Giang buồn thì đến với cô chứ không đòi hỏi gì nhiều. Dù không nói thẳng vào vấn đề nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng Trường Giang muốn ám chỉ việc yêu Nhã Phương chỉ vì bị bắt buộc mà thôi. Hiện tại, cả Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương chưa hề lên tiếng cụ thể về vấn đề này mà tất cả chỉ xuất phát từ lời nói, hành động của nữ ca sỹ sinh năm 1983.

Theo Khỏe & Đẹp

Nên đọc