Thái Lan mang chợ đêm lớn nhất vào Việt Nam

Từ ngày 18/12/2015, công ty TNHH Walking Street sẽ tổ chức chợ đêm BangKok tại khu TTTM Pandora City, Trường Chinh và Hồ Đắc Di, Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh với nhiều sản phẩm hấp dẫn đến từ Thái Lan.

Chợ đêm BangKok sẽ kéo dài tronng 6 tháng và có khoảng 150 gian hàng, tất cả được chia thành những khu vực chính như: khu ẩm thực, khu thời trang, khu quảng cáo, sự kiện, event. Chợ hứa hẹn thu hút hơn 10.000 lượt khách/ngày tới tham quan và mua sắm… và chắc chắn sẽ là một sự kiện đáng nhớ của tất cả những ai tham gia chợ đêm.

Là sự hội tụ của hơn 150 gian hàng, nơi những nhà kinh doanh sản phẩm Thái Lan cùng nhau tụ họp.Là sự hội tụ của hơn 150 gian hàng, nơi những nhà kinh doanh sản phẩm Thái Lan cùng nhau tụ họp.

Chợ là nơi của những món hàng chất lượng nhập khẩu từ Thái Lan khoe sắc và thu hút người mua. Đặc biệt, nếu là fan cuồng của ẩm thực Thái Lan: bún là, kem cuộn, chè xôi, xôi xoài… thì đây là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn do chính những chuyên gia ẩm thực hàng đầu của Thái Lan chế biến.

Gian hàng ẫm thực Thái Lan thu hết các tín đồ yêu ẩm thứcGian hàng ẫm thực Thái Lan thu hết các tín đồ yêu ẩm thức.

Hoàn toàn đúng vị, 100% mô phỏng đúng hương vị món ăn trên đất Thái. Đảm bảo bạn sẽ nghiện ngay lần thử đầu tiên và chắc chắn muốn ăn hoài cho đến khi hội chợ kết thúc.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia.Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia.

Ngoài ra, chợ còn có riêng một khu event, tiệc tùng, ca nhạc dành cho những ai thích giải trí. Hãy hòa mình cùng những tiết mục hấp dẫn, những trò chơi thú vị ấp ủ hàng tháng của ban tổ chức giúp bạn được trải nghiệm và hiểu hơn về văn hóa Thái. Đồng thời, thêm yêu đất nước xinh đẹp này.

hững điều thú vị từ Chợ đêm BangKok – chợ đêm Thái Lan cỡ lớn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt NamNhững điều thú vị từ Chợ đêm BangKok – chợ đêm Thái Lan cỡ lớn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Nơi những món hàng chất lượng nhập khẩu tận gốc Thái Lan được dịp khoe sắc, phát huy sức hút.Nơi những món hàng chất lượng, nhập khẩu từ Thái Lan được dịp khoe sắc, phát huy sức hút.

Nguồn: Theo Chodemsaigon

Nên đọc