THÁNG 12 NÊN MUA GÌ TẠI ĐIỆN MÁY XANH?

Dù chỉ mới bắt đầu triển khai được 2 ngày, chương trình “Đại tiệc tivi- 100% mua là có quà” diễn ra tại Điện Máy Xanh đã thu hút được khá nhiều người quan tâm. Nhiều người coi đây là cơ hội mua sắm cuối năm được hàng tốt và rẻ để chuẩn bị đón năm mới vui vẻ, hạnh phúc, kỳ vọng năm sau làm ăn tốt hơn năm trước.

Được biết, chương trình này còn kéo dài đến 31/12/2016, và rất nhiều cơ hội may mắn trúng quà khủng, từ tiền đến vàng, cùng các sản phẩm gia dụng khác đang chờ đón những người may mắn và biết tính toán…

screen-shot-2016-12-07-at-17-23-14

Mua tivi trúng ngay quà khủng

Đó là cơ hội may mắn lớn cho những người có nhu cầu mua sắm Tivi vào cuối năm nay. Với mức giá hấp dẫn, quà tặng giá trị và đặc biệt là nhiều cơ hội trúng thưởng, Điện máy Xanh đang khiến người tiêu dùng trở nên háo hức trước quá nhiều sự lựa chọn.

Điển hình là TCL đã dành tặng 100 chỉ vàng cho 100 khách hàng may mắn khi mua sản phẩm TCL Z2, kèm thêm 500 phần quà đặc biệt có giá trị từ 500 ngàn đến 1,5 triệu đồng cho 500 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm này. Trong khi đó, Sony lại hấp dẫn khách hàng với 30 cơ hội trúng bộ giải trí tại gia 4K HDR, với giá lên tới 41,8 triệu đồng/bộ, cùng mức quà tặng đi kèm trị giá đến 1,5 triệu đồng cho tất cả khách hàng mua tivi Sony. Riêng Panasonic thì “thoáng” hơn khi tặng quà đến 1,6 triệu đồng dành cho sản phẩm tivi từ 40”.

“Chịu chơi” nhất trong mùa lễ hội mua sắm này có lẽ phải nói đến Samsung, khi mà nhân 3 cơ hội trúng thưởng cho khách hàng mua sản phẩm điện tử Samsung. Cụ thể, sẽ có 300 cơ hội trúng smart tivi 43” dành cho khách hàng mua bất kì sản phẩm nào của Samsung; 6 cơ hội trúng chiếc tivi SUHD dành cho khách hàng mua sản phẩm điện tử và một phần thưởng “độc đắc” là 1 tỷ đồng tiền mặt sẽ dành cho khách hàng mua sản phẩm điện tử, điện lạnh.

samsung

Không chỉ thế, khi mua hàng tại Điện Máy Xanh khách hàng sẽ còn được nhận thêm những phần quà khuyến mại khác cho tất cả các sản phẩm điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng, coi như đó là món quà mua giáng sinh và mừng năm mới mà Điện Máy Xanh gửi tặng đến tất cả khách hàng.

Tivi, máy lạnh đều được thêm 1 năm bảo hành cùng ưu đãi trả góp 0%

Anh Trần Minh Đức (Q3, Tp.HCM) hào hứng cho biết: “Tôi đang có ý định mua chiếc tivi Samsung thì được nhân viên Điện máy Xanh giới thiệu về chương trình. Thấy nhiều ưu đãi quá, lại được bảo hành đến 3 năm, tôi quyết định tậu ngay chiếc Internet tivi Samsung 32 inch giá khoảng 6,6 triệu đồng. Vừa hay, dịp này Điện máy Xanh cũng cho trả góp 0% nên tôi cũng theo chương trình này, chỉ trả trước khoảng 2 triệu đồng, còn để dành tiền tranh thủ mua sắm thêm máy lạnh Panasonic vì cũng được hưởng ưu đãi giá khá tốt.”            

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng, siêu thị Điện Máy Xanh quyết định áp dụng mở rộng mức trả góp 0% dành cho tất cả các mẫu tivi của Panasonic, Smart tivi từ 32″ của TCL, 25 mẫu của Samsung và 9 mẫu của Sony v.v… Đối với các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh sẽ áp dụng mức lãi suất từ 0-0,5% tuỳ loại, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm chất lượng mà không phải lo lắng về áp lực tài chính.
pana-png

Tặng thêm phiếu mua hàng trị giá từ 5 triệu đồng

Ngoài những giải thưởng lớn, quà tặng có giá trị, Điện Máy Xanh còn tặng thêm cho khách hàng đợt này phiếu mua hàng gia dụng từ 100-300 ngàn đồng đối với các hoá đơn mua tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt có giá trị từ 5 triệu đồng, tặng thêm bình nước với hoá đơn từ 1 triệu đồng.

Ngoài ra, với chương trình “Lễ hội gia dụng-Giảm giá cuối năm”, siêu thị Điện Máy Xanh cam kết đổi trả trong vòng 1 năm đối với bất kì sản phẩm lỗi và nhiều ưu đãi kèm theo.

Với quá nhiều ưu đãi dành tặng khách hàng, Điện máy Xanh hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa mua sắm cuối năm đầy sôi động.

Gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 1061 hoặc trung cập trang web www.dienmayxanh.com để biết thêm chi tiết khuyến mại.

Quỳnh Như

Nên đọc