Theo chân Bích Phương thách thức hiệu quả tẩy sạch mặt nạ tế bào chết

Vừa qua, xuất hiện tại sự kiện làm đẹp Mega Challenge do nhãn hàng Bio-essence tổ chức, nữ ca sĩ Bích Phương đã tham gia trực tiếp vào thử thách làm đẹp nổi tiếng toàn Châu Á lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cùng nhiều chị em bạn gái.

 

bich-phuong_phunuonline-net1

Mega Challenge ra đời lần đầu tiên tại Singapore và đã gây được tiếng vang khi tổ chức tại rất nhiều quốc gia trên toàn châu Á. Trong lần đầu tiên “đổ bộ” Việt Nam, Mega Challenge đã thu hút hơn 1.400 bạn gái tham dự, đặc biệt có sự tham dự của nữ ca sĩ Bích Phương. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam một nhãn hàng dám công khai thách thức khách hàng kiểm chứng tính hiệu quả của sản phẩm.

bio-essence_bich-phuong_phunuonline-net

Xuất hiện tại sự kiện, Bích Phương chia sẻ về dự án gần đây của cô – phim ngắn “Lật mặt Bích Phương và đồng bọn”. Trong tập phim, “quân sư làm đẹp” Bích Phương đã khiến người xem cũng như những bạn diễn khác cực kỳ ngạc nhiên khi nghe đến những khái niệm như: “mặt nạ vô hình”, “mặt nạ tế bào chết”… hàm ý chỉ lớp tế bào chết ngăn chặn quá trình hấp thu dưỡng chất của da, thậm chí còn khiến làn da trở nên xỉn màu, thô sạm.

bich-phuong_phunuonline-net3

Sau màn giao lưu, Bích Phương mang đến một bất ngờ lớn cho khán giả khi tiếp tục đồng hành cùng hơn 50 bạn gái trong thử thách tẩy sạch mặt nạ tế bào chết tập thể lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

bich-phuong_phunuonline-net4

Dù đã có ý thức về tầm quan trọng của bước tẩy tế bào chết từ trước, nhưng đến khi trực tiếp theo dõi và tham gia vào những thử nghiệm độc lạ nhằm kiểm chứng hiệu quả của sản phẩm tẩy tế bào chết, Bích Phương vẫn không khỏi bất ngờ. Sau 4 bước thử thách thú vị: thoa gel tẩy tế bào chết lên… tấm mica để biết sản phẩm có tạo cặn giả không, thoa lên bề mặt đậu hũ non để kiểm tra độ dịu nhẹ và an toàn, thử nghiệm trực tiếp trên da để kiểm chứng làn da sáng mịn ngay lập tức, hay dùng giấy thấm dầu kiểm tra mức độ hấp thu dưỡng chất của da sau khi tẩy tế bào chết, nữ ca sĩ đã phải thốt lên: “Thường xuyên dùng mỹ phẩm nhưng thú thật Bích Phương chưa bao giờ hình dung ra những thử nghiệm sinh động và cho “đáp án” nhanh như vậy.”

 

bich-phuong_phunuonline-net

Cũng giống như Bích Phương, hơn 1400 bạn gái tham gia sự kiện Mega Challenge cũng ngạc nhiên xen lẫn thích thú mỗi khi bước vào một thử nghiệm mới.

bich-phuong_phunuonline-net6

Sau thử nghiệm, Bích Phương và các chị em bạn gái đã vui mừng khi “bỏ túi” được những bí quyết làm đẹp quan trọng bậc nhất như: tẩy tế bào chết là bước đầu tiên trong quá trình dưỡng da hiệu quả giúp da trở nên thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất trọn vẹn hơn. Nhiều chị em bạn gái còn rỉ tai nhau bí quyết lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết có dạng thể chất dạng gel thân thiện với làn da, có thành phần từ thiên nhiên, không gây kích ứng da như gel tẩy tế bào chết Bio-essence để mang tới tác động dịu nhẹ, phù hợp với làn da mỏng manh của người Châu Á.

bich-phuong_phunuonline-net7

Càng ấn tượng hơn khi sau thử thách, Bích Phương và 100% bạn gái tham gia sự kiện đã không ngần ngại chứng nhận Gel tẩy tế bào chết Bio-Essence là sản phẩm an toàn, dịu nhẹ, hiệu quả và có chất lượng vượt trội.

bich-phuong_phunuonline-net8

Bích Phương cho biết: “Từng có thời gian dưỡng da hoài mà không thấy hiệu quả, Phương đã vội đổ tội cho kem dưỡng. Hôm nay, Phương đã biết rõ sự thật về “mặt nạ tế bào chết”. Sau khi thực hiện thử thách với Gel tẩy tế bào chết Bio-essence, Phương thấy rõ da sáng mịn và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn ngay lập tức”.

 

Là sản phẩm gel tẩy tế bào chết cao cấp hàng đầu Singapore, với thành phần chiết xuất từ sữa ong chúa, Bio-essence nhẹ nhàng tẩy tế bào chết hiệu quả, nuôi dưỡng da, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn giúp bạn cảm nhận rõ hiệu quả ngay lần đầu sử dụng.

bich-phuong_phunuonline-net2

Đăng kí ngay tại http://bit.ly/2dsDhbE để nhận mẫu thử Gel tẩy tế bào chết Bio-essence MIỄN PHÍ và tự mình chứng thực hiệu quả của sản phẩm. Danh sách 600 bạn may mắn nhận mẫu thử sẽ được công bố vào ngày 14/10/2016 tại Fanpage Bio-essence Việt Nam.

Minh Nhã

Nên đọc