Thời báo Kinh tế Việt Nam vinh danh Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin và Dùng 2018
PhunuOnline.net – Chiều 29/11, Ấn phẩm Tư vấn Tiêu dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam đã tổ chức Lễ Công bố và Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng 2018 do người tiêu dùng bình chọn tại Khách sạn The Reverie Saigon.
Chủ đề trọng tâm của chương trình năm nay là “Thương hiệu có tâm, tiêu dùng xứng tầm”. Với ý nghĩa chú trọng sự “hợp tác cùng có lợi” giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Nhà sản xuất đặt tâm huyết phát triển sản phẩm tốt nhất, và bên cạnh đó người tiêu dùng cần có tầm nhìn rộng, tỉnh táo và thông minh để lựa chọn sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho mình. Nếu cả hai phía thực hiện tốt vai trò của mình thì nền kinh tế tiêu dùng nước ta sẽ nhanh chóng phát triển theo chiều hướng tốt hơn.
Tiêu chí bình chọn các thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm, sự tin tưởng thông qua trải nghiệm của người tiêu dùng. Doanh nghiệp chú trọng cập nhật công nghệ, áp dụng phương thức thanh toán có lợi cho người tiêu dùng và phát triển các sản phẩm phục vụ lợi ích cộng đồng.
Các thương hiệu được vinh danh trong chương trình thuộc 7 nhóm ngành: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; Thực phẩm, dịch vụ bán lẻ; Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; Gia dụng – Nội thất; Dược phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe; Dịch vụ nghỉ dưỡng, bất động sản; Công nghệ, viễn thông.
Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra tọa đàm “Niềm tin tiêu dùng trong kỷ nguyên số” với sự tham gia của các khách mời: TS. Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện nghiên cứu Thương hiệu và cạnh tranh; ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch Tổng Công ty 28, ông Trương Hồng Quân – Đại diện BIDV, bà Nguyễn Phạm Khánh Vân là đại diện người tiêu dùng.
Sự kiện công bố các thương hiệu thuộc Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin và Dùng 2018 là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam được tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, đáp ứng được mong mỏi chính đáng của mình.
Tham dự sự kiện, các nhãn hàng vinh danh có cơ hội được tiếp cận các đối tác, khách hàng, giới truyền thông để đem thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.
Từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa – dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng -Thời báo Kinh tế Việt Nam – tổ chức trên quy mô toàn quốc. Đây là chương trình lấy ý kiến người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi; sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng thông qua hệ thống ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng về các nhãn sản phẩm và dịch vụ được tin tưởng sử dụng.