Toán Tư duy Hoa Kỳ Mathnasium đã có mặt tại Quận 1, T.P Hồ Chí Minh

Trải qua hơn 42 năm nghiên cứu và phát triển, phương pháp Toán Tư duy Hoa Kỳ Mathnasium đã giúp hàng triệu học viên trở nên yêu thích môn toán và phát triển tư duy vượt trội. Tại Việt Nam, Mathnasium đã phát triển một hệ thống với 38 trung tâm tại 8 tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam. Trung tâm Mathnasium thứ 38 sẽ chính thức khai trương vào Chủ nhật, ngày 28/01/2018 tại số 31/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM.

 Tập trung giúp trẻ phát triển tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề

Mathnasium là Hệ thống Trung tâm Đào tạo Toán tư duy Hoa Kỳ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm dành cho học sinh từ 4 đến 15 tuổi. Toán tư duy Mathnasium được nghiên cứu và phát triển bởi Giáo sư Toán học người Mỹ Larry Martinek.

Áp dụng phương pháp giảng dạy cá nhân hóa, Mathnasium tập trung giúp trẻ phát triển tư duy logic, sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề, tạo nền tảng vững chắc cho sự thành công của trẻ trong tương lai. Các kỹ thuật giảng dạy về tư duy, hình ảnh, ngôn từ, toán viết và giáo cụ trực quan được kết hợp đan xen nhằm phát huy tính sáng tạo của em, từ đó dễ dàng ứng dụng các kiến thức đã học vào thực tế.

 Sĩ số nhỏ, tương tác lớn

Mỗi nhóm học tại Mathnasium chỉ khoảng 6 học sinh và do các giáo viên dày dặn kinh nghiệm đảm trách. Với sĩ số lý tưởng này, từng học sinh trong nhóm sẽ được giáo viên quan tâm sâu sắc và hướng dẫn tận tình. Ngoài việc học các kiến thức toán học nền tảng và làm các dạng toán tư duy, rèn luyện khả năng tập trung và kỹ năng làm làm việc độc lập. Các học viên luôn được khuyến khích trình bày ý kiến và quan điểm của mình. Từ đó, kỹ năng phản biện và trình bày trước đám đông được cải thiện rõ rệt.

Hân hoàn chào đón sự ra đời của trung tâm thứ 38

Ngày càng có nhiều phụ huynh hiểu và thấy rõ sự tiến bộ trong kỹ năng tư duy của con khi theo học tại Mathnasium. Chị Nguyễn Thanh Hoa, phụ huynh bé Nguyễn Hồng Anh chia sẻ “Mình rất yên tâm khi gửi con vào Mathnasium. Sau 2 năm học, mình thấy con đạt kết quả tốt hơn hẳn ở môn toán và trở nên tự tin hơn, tư duy tốt hơn. Tuy nhiên, nhà mình rất xa trung tâm Mathnasium nên việc đưa đón con có phần hơi vất vả. Rất mong Mathnasium sẽ sớm mở trung tâm ở khu vực quận 1 để tiện cho con đi học”. Sau một thời gian chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu của các phụ huynh tại khu vực này, trung tâm Mathnasium Nguyễn Bỉnh Khiêm sẽ chính thức được đưa vào hoạt động trong vào ngày 28/01/2018, nâng số trung tâm Mathnasium lên đến con số 38 tại Việt Nam.

Nhân dịp khai trương trung tâm thứ 38, Mathnasium xin hân hạnh dành tặng 100 phần quà hấp dẫn dành cho 100 học sinh đầu tiên tham dự bao gồm:

  • Voucher miễn phí ghi danh trị giá 500.000 đồng và sổ A+ xinh xắn
  • Nhận ngay ba lô A+ cực cool khi đăng ký học
  • Đặc biệt, 01 suất học bổng 100% học phí khóa học 3 tháng Toán tư duy tại Mathnasium trị giá 4.500.000 đồng sẽ dành tặng học sinh may mắn nhất.

Ngoài ra trong Lễ khai trương Trung tâm Mathnasium Nguyễn Bỉnh Khiêm, tất cả học sinh đăng ký tham dự sẽ được kiểm tra năng lực tư duy miền phí và học thử 01 buổi Toán tư duy Mathnasium, qua đó trải nghiệm phương pháp toán tư duy hàng đầu thế giới thông qua các trò chơi vui nhộn và thú vị. Phụ huynh cũng sẽ được tư vấn chuyên sâu về Phương pháp phát triển tư duy toàn diện cho con và định hướng kế hoạch học tập riêng biệt phù hợp với từng học sinh.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm Mathnasium Nguyễn Bỉnh Khiêm

Địa chỉ: 31/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Hotline: (028) 7108 1080

Website: www.mathnasium.edu.vn

 

Nên đọc