Toán Tư duy Mỹ Mathnasium mở trung tâm thứ 41 tại Việt Nam

Ngày 13/5/2018, hệ thống Trung tâm Toán Tư duy Mỹ Mathnasium sẽ khai trương trung tâm thứ 41 tại quận 2, TP HCM.

Mathnasium hiện có hơn 800 trung tâm tại Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Mathnasium đã mở rộng và phát triển với 40 trung tâm tại TP HCM, Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với hơn 12.000 học sinh theo học.

Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ tại tại khu vực quận 2 tiếp cận với phương pháp Toán tư duy chuẩn Mỹ, Trung tâm Mathnasium thứ 41 sẽ chính thức đi vào hoạt động ngày 13/5 tại số 26 đường Trần Não, Phường Bình An, quận 2, TP HCM.

Nhân dịp khai trương, Mathnasium triển khai nhiều ưu đãi cho phụ huynh và học sinh: Voucher trị giá 500.000 đồng khi đăng ký trong tháng 5; bộ quà tặng balo và áo thun A+; học bổng 100% khóa ba tháng trị giá lên đến 5 triệu đồng.

Toán Tư duy Mỹ Mathnasium
Đích đến cao nhất của học Toán là giúp trẻ phát triển trí thông minh, sự sáng tạo và tư duy logic

Theo Giáo sư Toán học Mỹ Larry Martinek – người sáng lập phương pháp Toán Tư duy Mathnasium, đích đến cao nhất của học Toán là giúp trẻ phát triển trí thông minh, sự sáng tạo và tư duy logic.

Qua hơn 42 năm kiểm nghiệm và chứng minh, Toán Tư duy Mỹ Mathnasium đã mang đến một nguồn cảm hứng mới trong việc dạy và học Toán bằng việc áp dụng phương pháp cá nhân hóa.

Tại Mathnasium, mỗi học viên sở hữu một kế hoạch học tập riêng biệt xuất ra từ phần mềm chuyên dụng A+ thông qua đánh giá kết quả bài kiểm tra năng lực tư duy đầu vào. Từ đó, Mathnasium sẽ hoạch định một lộ trình học tập riêng giúp trẻ phát huy tối đa điểm mạnh và khắc phục điểm yếu trong tư duy Toán học.

Tất cả giáo viên giảng dạy tại trung tâm đều được tuyển chọn và đào tạo để đáp ứng tiêu chuẩn Mathnasium toàn cầu

Tất cả giáo viên giảng dạy tại trung tâm đều được tuyển chọn và đào tạo để đáp ứng tiêu chuẩn Mathnasium. Mặt khác, với sĩ số tối đa 6 học sinh một lớp, giáo viên sẽ có nhiều thời gian để quan tâm, hướng dẫn tận tình và khuyến khích học viên phát biểu, trao đổi sôi nổi với các bạn.

“Phương pháp giảng dạy này sẽ giúp trẻ dần vượt qua nỗi sợ hãi với môn Toán, phát triển kỹ năng tư duy và suy luận logic, chủ động thể hiện sự sáng tạo và rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề”, đại diện trung tâm Mathnasium cho biết.

Một buổi học tại Mathnasium phân chia thành nhiều khung giờ với các hoạt động học tập xen kẽ trò chơi toán học. Điều này khơi gợi sự hứng thú và giúp trẻ ứng dụng các kiến thực toán đã học vào thực tế.

Thế Đan

Thông tin chi tiết tại website: www.mathnasium.edu.vn hoặc hotline (288) 7108 1080.

Nên đọc