Trang phục của Sơn Tùng M-TP có thực sự thảm họa?

Trong hai ngày của Seoul Fashion Week 2017, Sơn Tùng M-TP luôn khẳng định tự phối trang phục. Tuy nhiên, các set đồ của anh đều bị phát hiện trùng ý tưởng, thậm chí còn được gọi là “thảm họa”.

Có lẽ chưa năm nào sao Việt lại hội tụ ở Seoul Fashion Week đông đảo như năm nay. Từ ca sĩ Sơn Tùng, Min, Tóc Tiên, người mẫu Phí Phương Anh, stylist Hoàng Ku, Kelbin Lei… đều đổ bộ đường phố Seoul (Hàn Quốc).

Nhưng có lẽ cũng chưa sao Việt nào tham dự tuần lễ thời trang lại bị soi mói và “ném đá” nhiều như Sơn Tùng. Dù lọt danh sách “best street style” của tạp chí W và Harper’s Bazaar Singapore, giọng ca gốc Thái Bình vẫn bị chê mặc xấu, để kiểu tóc không hợp…

Sơn Tùng tại Seoul Fashion Week

Tham gia Seoul Fashion Week mùa này, Sơn Tùng MT-P mang đến nhiều “bộ cánh” lạ mắt và có phần phá cách, và đã gây được nhiều sự chú ý từ Việt Nam cũng như tại Hàn Quốc.

Trong bộ cánh mới nhất của mình, chàng ca sỹ người Thái Bình đã làm cho nhiều người phải tròn mắt ngạc nhiên khi không biết lựa chọn cảm xúc nào để có thể diễn tả lại trang phục của Sơn Tùng. Chỉ có thể dùng một từ, đó là “lạ” để nói về trang phục này

Sơn Tùng tại Seoul Fashion Week

Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng nhận ra đây phong cách thời trang này từng được một cô nàng tên Sita Abellan phối khi dự Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 2. Sự khác biệt có chăng là chiếc mũ bóng chày của Sita màu đen còn Sơn Tùng diện mũ cam đồng màu với áo.

Sơn Tùng tại Seoul Fashion Week

Và đây là bộ trang phục được cư dân mạng cho là không giống ai và “trang phục của bố”

Sơn Tùng tại Seoul Fashion Week

Theo như stylist của Sơn Tùng MTP, thì trong chuyến đi này, Tùng hoàn toàn tự “lên đồ” cho chính mình chứ không phụ thuộc vào bất kỳ ai. Chiếc áo bomber cổ điển màu xanh bộ đội được anh chàng kết hợp với quần kaki ống rộng, bên trong là áo len cổ lọ màu đen. Bộ trang phục khiến cho chàng ca sỹ vốn nhỏ thó lại càng lọt thỏm vào trong lớp quần áo dày sụ.

Nên đọc