Triển lãm quốc tế lần thứ 14 Nữ trang và Đồng hồ Việt Nam 2016

Triển lãm quốc tế lần thứ 14 Nữ trang và Đồng hồ Việt Nam 2016 (IJV 2016) sẽ được diễn ra từ 9:30 sáng đến 6:00 chiều ngày 19 – 22/5/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (S.E.C.C) – 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Khi đến và tham quan tại sự kiện khách tham quan sẽ có cơ hội nhận được những chiếc đồng hồ nữ trang hoặc những bộ nữ trang hấp dẫn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Những bộ suy tập Trang sức và Kim cương nổi bật cao cấp

Với những dòng trang sức và kim cương cao cấp từ các nhà chế tác hàng đầu thế giới và sự góp mặt của các công ty sản xuất máy móc và công cụ phục vụ cho ngành nữ trang cao cấp từ châu Âu đã mang đên những bộ sưu tập bắt mắt, những tuyệt phẩm của nhiều quốc gia trên thế giới.

Những bộ sưu tập thời thượng nhất cùng những trang sức và đồng hồ cao cấp nhất sẽ được trưng bày tại IJV 2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn ( S.E.C.C) 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 19 đến 22 tháng 5 năm 2016. Triển lãm IJV trưng bày các sản phẩm kim cương, nữ trang từ Hong Kong, Italy, Nhật Bản, Ba Lan, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ. Đặc biệt là sự xuất hiện của các nhà cung cấp máy móc, thiết bị và phụ kiện cho ngành sản xuất nữ trang cao cấp đến từ Hong Kong, Italy và Thổ Nhĩ Kỳ.

Chào mừng các thương hiệu lớn đến với thị trường Việt Nam

Các nhãn hiệu lần đầu tham gia triển lãm IJV như EMPIRE, FU SHING, JIAN DESIGN, KARP JEWELLERY,  RITONE, SAN J và SEVA đến từ Hong Kong, gian hàng ORITAL của Ý cùng tất cả các gian hàng sẽ trưng bày các sản phẩm tân tiến và bắt mắt nhất dành cho tất cả khách tham quan. Những trang sức ngọc trai sẽ được trưng bày bởi nhãn hàng ORIENTO đến từ Hong Kong và T.P.C đến từ Nhật Bản. Nhãn hàng GOLDEN STAR đến từ Hong Kong sẽ trưng bày những bộ sưu tập vàng rực rỡ khác nhau. EKOS đến từ Ba Lan sẽ trưng bày các sản phẩm trang sức bạc và hổ phách.Gian hàng PENTA của Hong Kong cùng gian hàng BROWN DIAM của Thái Lan sẽ trưng bày rất nhiều mặt hàng kim cương và đá quý với chất lượng tuyệt hảo. Các gian hàng CRITERION đến từ hong Kong, COINWATCH và DOXA sẽ mang đến cho chúng ta những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ thời thượng.

trien lam quoc te lan 14 phunuonline.net 01

Các nhà cung cấp nữ trang giàu kinh nghiệm từ Hong Kong như ARTIC, COPELL, DRACO, HANG SENG, JSB, K’S and TAI FOOK và TAI FOOK, gian hàng đồng hồ DIAMOND & OCEANUS đến từ Hong Kong hứa hẹn sẽ hấp dẫn mọi khách tham quan. Bên cạnh đó nhà nữ trang vàng hàng đầu ARPAS đến từ Thổ Nhĩ Kì và gian hàng kim cương DITYAAN đến từ Hong Kong sẽ gặp gỡ các khách hàng “vàng” tại IJV show hàng năm.

trien lam quoc te lan 14 phunuonline.net 02

Công nghệ và thiết bị chế tác nữ trang

Các công ty cung cấp công cụ, máy móc và phụ liệu sản xuất các mặt hàng nữ trang cao cấp như gian hàng của Ý CIMO, “Hàng Ý cao cấp hảo hạng” của STUDIO G, MAGIMEX, MELT và ALPRESS của Thổ Nhĩ Kỳ. Các công ty của Hong Kong CHAN KWONG KEE, GOLD LABELvà YUBAO và các chuyên gia địa phương D.C TECHNOLOGY cũng sẽ trưng bày những sản phẩm tân tiến của họ trong thị trường nữ trang. Tất cả những nhóm gian hàng này sẽ cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về các thiết bị và công nghệ tiên tiến của họ trong thời gian diễn ra triển lãm.

trien lam quoc te lan 14 phunuonline.net 03

Vòng quay may mắn

Triển lãm IJV lần thứ 14 sẽ có phần rút thăm may mắn. Mọi khách tham quan đều có cơ hội sở hữu đồng hồ hoặc nữ trang. Chưa hết, khách hàng nào có đơn hàng hơn 2.232.000 đồng đều nhận được một vé rút thăm trúng thưởng. Khách hàng có thể nhận tối đa 5 phiếu rút thăm trúng thưởng trên mỗi hóa đơn.

Để biết thêm chi tiết liên hệ: 08-3932 6339 (Mr. Tú).

Huỳnh Trinh (PNO)

Nên đọc