Tử vi tuần từ 21/3/2016 đến 27/3/2016 của 12 cung hoàng đạo

TỬ VI TUẦN TỪ 21/3/2016 ĐẾN 27/3/2016 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Tử vi tuần từ 21/3/2016 đến 27/3/2016 dự báo về sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe, tài vận và trọng tâm khai vận của 12 cung hoàng đạo

cung bò cap phunuonline.net

Sự nghiệpTử vi tuần từ 21/3/2016 đến 27/3/2016 báo hiệu rằng Ma Kết biết đứng ở lập trường của người khác để suy nghĩ và cho họ sự cổ vũ cần thiết. Vì vậy, bạn có được nhân duyên tốt và sự nghiệp bắt đầu tiến lên giai đoạn mới.

Tình cảm: Bạn phá vỡ những cố chấp trong quá khứ nên có được bầu không khí hòa thuận với nửa kia và cảm thấy được yêu thương. Người độc thân sẽ bất chấp cái nhìn của thiên hạ mà quen biết với đối tượng bạn thấy phù hợp.

Tài vận: Bạn nhận được sự ủng hộ từ cấp trên và người lớn tuổi, có nhiều cơ hội phát triển nguồn tài chính.

Sức khỏe: Chú ý chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị lão hóa

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá Ngọc Lam (Turquoise)

TỬ VI TUẦN TỪ 21/3/2016 ĐẾN 27/3/2016 CỦA BẢO BÌNH – AQUARIUS (20/1−18/2)

Sự nghiệp: Tuần này Bảo Bình sẽ có vài bước chuyển tiếp quan trọng. Bạn sẽ không kiên trì những thứ lâu nay mà bắt đầu thử những khả năng mới, những cơ hội công việc mới cũng mở ra trước mắt.

Tình cảm: Bạn cảm thấy cực kỳ thoải mái với cuộc sống gia đình, hãy cho bản thân thêm chút không gian riêng và đứng ở lập trường của nửa kia để thấu hiểu vấn đề. Người độc thân cần buông bỏ quá khứ mới có thể đón nhân duyên mới.

Tài vận: Nhiều nguồn thu nhập mới đang mở ra cho bạn, quan trọng là cách bạn nắm bắt và phát triển chúng. Hãy nhớ là đi từng bước thận trọng nhé.

Sức khỏe:  Chú ý vấn đề cột sống

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức thạch anh tóc vàng

TỬ VI TUẦN TỪ 21/3/2016 ĐẾN 27/3/2016 CỦA SONG NGƯ – PISCES (19/2−20/3) 

Sự nghiệp: Vài vấn đề sẽ xuất hiện đòi hỏi Song Ngư đi giải quyết, vì thế kế hoạch nghỉ ngơi thư giãn của bạn có thể bị trì hoãn, hãy chuẩn bị tốt tâm lý để hoàn thành nhiệm vụ.

Tình cảm: Vài mâu thuẫn nhỏ nảy sinh khiến bạn và nửa kia cảm thấy khó gần nhau, hãy tạm thời giữ khoảng cách an toàn để cải thiện tâm trạng trước khi ngồi lại nói chuyện với nhau. Người độc thân có nhiều cơ hội lựa chọn đối tượng vì đào hoa nở rộ.

Tài vận: Do dự dễ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội cực kỳ tốt, hãy sáng suốt để nhận ra nguồn tài vận đang đến với bạn.

Sức khỏe: Chú ý ngủ đủ giấc

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức pha lê tím

TỬ VI TUẦN TỪ 21/3/2016 ĐẾN 27/3/2016 CỦA BẠCH DƯƠNG– ARIES (21/3−19/4)

Sự nghiệp: Nhiều khó khăn trong tuần trước sẽ lại xuất hiện, Bạch Dương cần bình tĩnh đối mặt và giải quyết, không nên hấp tấp sẽ dễ phạm sai lầm trong công việc.

Tình cảm: Bạn và nửa kia dễ mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt, hãy dành thời gian ở bên nhau để trò chuyện, chia sẻ. Người độc thân cẩn thận lời nói kẻo làm giảm đi vận đào hoa.

Tài vận: Tuần này bạn sẽ cần chi tiêu nhiều thứ, tốt nhất là có kế hoạch rõ ràng để đảm bảo không bị thấu chi.

Sức khỏe: Thể lực đang suy giảm trầm trọng, cần chú ý vấn đề dưỡng sinh

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá Tourmaline đỏ

TỬ VI TUẦN TỪ 21/3/2016 ĐẾN 27/3/2016 CỦA KIM NGƯU – TAURUS (20/4−20/5)

Sự nghiệp: Những vấn đề làm bạn đau đầu của tuần trước sẽ đột nhiên được tháo gỡ, Kim Ngưu cảm thấy cực kỳ thoải mái và nhẹ nhõm, do đó bạn dễ hợp tác tốt với mọi người trong công việc, hiệu suất làm việc cao.

Tình cảmTử vi tuần từ 21/3/2016 đến 27/3/2016 dự báo rằng, những bất đồng tồn đọng sẽ được hóa giải, hai bên cảm thông cho khuyết điểm của đối phương và đối xử với nhau cởi mở, khoan dung hơn. Người độc thân nên tích cực làm sáng tỏ những hiểu lầm trong các mối quan hệ.

Tài vận: Những khoản nợ có thể thu về, nguồn tài chính tăng lên và ổn định giúp bạn không cần phải phiền não chuyện tiền bạc nữa.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề hô hấp, mắt và tứ chi

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá Aquamarine

TỬ VI TUẦN TỪ 21/3/2016 ĐẾN 27/3/2016 CỦA SONG TỬ – GEMINI (21/5−20/6)

Sự nghiệp: Song Tử có thể kinh ngạc bởi nhiều bí mật được hé lộ, điều này giúp bạn chỉnh lý lại đầu óc để có giải pháp thích hợp đối mặt với từng vấn đề.

Tình cảm: Có thể một điều bất ngờ sẽ chiếu sáng mối quan hệ của bạn và nửa kia, những nỗi buồn trước đây sẽ tan biến và nhường chỗ cho những kế hoạch tương lai tốt đẹp. Người độc thân sẽ có được nhân duyên vô cùng tốt do bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Tài vận: Nhìn chung, nguồn tài chính khá ổn định, chỉ có vài việc cần bạn cho đi, chẳng hạn như quyên góp tiền bạc, vật phẩm hay thời gian của bạn.

Sức khỏe: Chú ý cơ quan sinh sản

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá Labradorit

TỬ VI TUẦN TỪ 21/3/2016 ĐẾN 27/3/2016 CỦA CỰ GIẢI – CANCER (21/6−22/7)

Sự nghiệp: Cự giải cần chú ý nhiều hơn đến lời nói và hành động trong công việc, một vài sự việc không nằm trong dự định sẽ phát sinh khiến bạn dễ mất bình tĩnh.

Tình cảm: Bạn dễ vì những chuyện nhỏ nhặt mà bất hòa với nửa kia, cần khéo léo xử sự. Người độc thân nên chú ý lời nói khi tiếp xúc với người khác phái.

Tài vận: Bạn có cảm giác hơi mất phương hướng nhưng về lâu dài sẽ biến chuyển tốt hơn.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề tim mạch và họng

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá Tourmaline

TỬ VI TUẦN TỪ 21/3/2016 ĐẾN 27/3/2016 CỦA SƯ TỬ – LEO (23/7−22/8)

Sự nghiệp: Sư Tử sẽ cảm thấy không được ủng hộ từ người xung quanh, nhiều chuyện phải giải quyết độc lập nhưng đây sẽ là cơ hội thử thách và rèn luyện cho bạn.

Tình cảm: Bạn dễ phiền não vì chuyện tiền bạc, hãy ít nhắc đến vấn đề này khi trò chuyện với nửa kia. Người độc thân nên tiếp xúc nhiều với người lớn tuổi hay cấp trên sẽ có lợi cho vận đào hoa.

Tài vận: Bạn sẽ có trách nhiệm chăm sóc cho người thân, hãy có kế hoạch tài chính hợp lý để chu toàn mọi mặt.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề ăn uống

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức pha lê vàng.

TỬ VI TUẦN TỪ 21/3/2016 ĐẾN 27/3/2016 CỦA XỬ NỮ–VIRGO (23/8−22/9)

Sự nghiệp: Tuần này có một sự việc trọng đại phát sinh ảnh hưởng sâu sắc đến bạn, hãy nhìn nhận rõ năng lực của mình để lựa chọn sáng suốt.

Tình cảm: Vài vấn đề sẽ hiện rõ hơn trong mối quan hệ của bạn, lần này bạn cần phải đối mặt và nghiêm túc tìm giải pháp triệt để. Người độc thân sẽ nhanh chóng kết thúc tháng ngày cô đơn, hãy nắm bắt cơ hội khi nhân duyên đến.

Tài vận: Một khoản tiền không nhỏ sẽ chảy vào ngân khố, thích hợp để mở rộng đầu tư, tăng thu nhập.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề dưỡng sinh

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức pha lê trắng

TỬ VI TUẦN TỪ 21/3/2016 ĐẾN 27/3/2016 CỦA THIÊN BÌNH – LIBRA (23/9−22/10)

Sự nghiệp: Thiên Bình sẽ có từng bước tiến rõ rệt trong sự nghiệp. Ý chí kiên định và hiểu rõ bản thân muốn gì giúp bạn dễ dàng thực hiện nguyện vọng.

Tình cảm: Tình cảm càng ngày càng nồng thấm, hãy tạo ra thêm nhiều mới mẻ để bạn và người ấy tận hưởng một ngày vui tươi, hạnh phúc. Người độc thân dễ kết giao với bạn khác phái nhỏ tuổi hơn mình.

Tài vận: Thu nhập ổn định, nhiều nguồn đầu tư, chỉ cần có phương pháp quản lý tài chính thích hợp sẽ càng củng cố nguồn kinh tế.

Sức khỏe: Nhìn chung không có vấn đề lớn

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá Peridot

TỬ VI TUẦN TỪ 21/3/2016 ĐẾN 27/3/2016 CỦA BỌ CẠP – SCORPIO (23/10−21/11)

Sự nghiệp: Tử vi tuần từ 21/3/2016 đến 27/3/2016 cho thấy Bọ Cạp tràn đầy năng lượng và sức hành động. Bạn dễ dàng thực hiện nhiều kế hoạch một cách hiệu quả và đạt thành tích tốt.

Tình cảm: Bạn sẽ có những dự định điều chỉnh lại mối quan hệ của mình, giải quyết triệt để những chuyện không vui còn tồn đọng. Người độc thân đào hoa nở rộ.

Tài vận: Nhiều cơ hội kiếm tiền giúp bạn có thêm nguồn thu nhập không nhỏ.

Sức khỏe: Chú ý bị nhiệt trong người

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức pha lê hồng

TỬ VI TUẦN TỪ 21/3/2016 ĐẾN 27/3/2016 CỦA NHÂN MÃ – SAGITTARIUS (22/11−21/12)

Sự nghiệp: Nhân Mã hiểu được tầm quan trọng của sự mềm mỏng trong giao tiếp, từ đó đạt được sự thấu hiểu và hỗ trợ không nhỏ từ người xung quanh, giúp bạn thuận lợi giải quyết những vấn đề quan trọng.

Tình cảm: Tình cảm có bước đột phá mới, hai bạn trở nên hiểu nhau và gần gũi hơn. Người độc thân sẽ gặp được đối tượng ôn hòa và nhẫn nại với bạn.

Tài vận: Tuần này nếu tiếp xúc nhiều với người khác phái sẽ có cơ hội đắc tài.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề về da

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá mặt trăng (moonstone)

theo tiếp thị gia đình

Nên đọc