VOCARIMEX – HÀNH TRÌNH “THƯƠNG VỀ MIỀN TRUNG”

Sau khi nghe tin đồng bào miền Trung đang phải hứng chịu  nhiều thiệt hại sau đợt bảo lũ giữa tháng 10/2016, Ban Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tổng Công Ty Công Nghiệp Dầu Thực vật Việt Nam – Vocarimex đã cùng nhau quyên góp để chia sẽ phần nào khó khăn với bà con miền Trung trong những ngày sau bảo lũ.

Bà Nguyễn Thị Xuán Liễu , Tổng giám đốc Vocarimex đang cùng bà con chuyển quà...
Bà Nguyễn Thị Xuán Liễu , Tổng giám đốc Vocarimex đang cùng bà con chuyển quà…

Ngày 20/10/2016, đoàn tổng công ty Vocarimex tại Tp. HCM do bà Nguyễn Thị Xuân Liễu – Tổng giám đốc làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà bà con tỉnh Quảng Bình, cụ thể là 4 xã bị thiệt hại nặng trong đợt mưa bão vừa qua: Xã Vạn Ninh, Xã Hàm Ninh, Xã Xã Nghĩa Ninh và Xã Thuận Đức. tại 4 xã này tổng công ty Vocarimex đã trao 1.500 phần quà đến bà con với tổng trị giá gần 600 triệu đồng.

Đội tình nguyện viên của Vocarimex đang gửi những phần quà đến tận tay bà con vùng lũ
Đội tình nguyện viên của Vocarimex đang gửi những phần quà đến tận tay bà con vùng lũ

Tại điểm thăm bà con chị Xuân Liễu chia sẽ: “Có đến mới cảm nhận được những mất mát, thiệt hại mà bà con găp phải, thương lắm, thương lắm và chị . . . nghẹn ngào, thương bà con lắm … ”.

Đầu giờ chiều, đoàn thăm và tặng quà bà con xong lại vội vàng lên xe để di chuyển đến điểm khác, mọi người trong đoàn ăn tạm ổ bánh mì mua từ lúc sáng . . .

Minh Hoa

Nên đọc