Vụ 2 cô gái rơi tầng 20 chung cư tử vong ở TP.HCM có quan hệ tình cảm, nghi vấn nhảy lầu sau cuộc cãi vã

Phunuduongthoi.vn – Theo điều tra từ cơ quan chức năng, 2 nữ nạn nhân rơi từ sân thượng chung cư Topaz Home cao 20 tầng ở quận 12, TP.HCM có mối quan hệ tình cảm và đã bỏ nhà đi cách đây khoảng 1 tuần.

Đến tối 21/3, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết đã bàn giao thi thể 2 nữ nạn nhân rơi tầng 20 chung cư Topaz Home (đường Phan Văn Hớn, quận 12, TP.HCM) tử vong tại chỗ.

Qua xác minh từ gia đình, hai nạn nhân tên L.N.T.K. (16 tuổi, ngụ quận 12) và N.T.T.H. (16 tuổi, ngụ quận 4), là 2 nữ sinh tại một trường phổ thông trung học ở quận 3. 

Các nạn nhân nghi có cãi vã trước khi rơi từ tầng cao chung cư Topaz Home (quận 12) xuống.

Người nhà cho biết trước khi sự việc xảy ra, hai nữ sinh đã từng có ý định tự tử thể hiện qua các tin nhắn trong điện thoại.

K. và H. được cho là có mối quan hệ tình cảm với nhau, đã bỏ nhà đi cách đây khoảng 1 tuần. Trước đó theo thông tin ban đầu, hình ảnh trích xuất camera cho thấy khoảng gần 2h sáng cùng ngày bảo vệ của chung cư phát hiện 2 cô gái khoảng 15-20 tuổi đi vào thang máy, bấm lên tầng 20 của block A1.

Thời điểm 2 cô gái lên thang máy chung cư khoảng gần 2 giờ sáng. (Ảnh trích xuất từ camrea)

Sau đó đến khoảng 4h, 2 cô gái nhảy từ trên cao xuống đất, tử vong trong tư thế biến dạng. Khu vực phát hiện 2 thi thể gần cổng ra chốt xe máy chung cư. Theo một nhân chứng thấy 2 cô gái thời điểm trước khi sự việc xảy ra, họ đã xảy ra cãi vã rất lớn trước khi lên tầng cao.

Khu vực phát hiện 2 thi thể gần cổng ra chốt xe máy chung cư.

Vị trí hai cô gái nhảy xuống đất theo camera ghi lại là khu vực tầng cao nhất. Trước khi nhảy. nạn nhân có để lại ba lô quần áo và 1 ván trượt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem thêm:

Nên đọc