Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương: Ngoài 4 người bị bắt, còn 1 phụ nữ đã bỏ trốn

PhunuOnline.net – Tối 18/5, theo nguồn tin từ cơ quan công an, liên quan đến vụ phát hiện 2 tử thi trong bê tông, nhóm phụ nữ gồm 5 người đã đi chung với nhau nhưng một người đã bỏ đi trước đó.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại đã có 5 người liên quan đến vụ án gây rúng động dư luận này. Nguồn tin cho biết, người phụ nữ bỏ đi là do cuộc sống trong quá trình đi chung nhóm quá kham khổ. Hiện vẫn chưa xác định được người này bỏ đi thời điểm nào, có liên quan tới vụ án.

Như đã thông tin, sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương tiến hành bắt giữ 4 người phụ nữ có liên quan đến vụ án phi tang 2 thi thể vào thùng nhựa đúc bê tông xảy ra tai ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Bốn phụ nữ bị bắt giữ tại một khách sạn thuộc khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang).

Tại cơ quan điều tra, các nghi phạm bước đầu khai nhận hành vi sát hại 2 người đàn ông rồi phi tang.

Những người này khai lý do giết 2 người đàn ông là do mâu thuẫn trong sinh hoạt. Hiện tại, công an đang tiếp tục tập trung làm rõ động cơ gây án của các đối tượng.

PhunuOnline.net sẽ tiếp tục cập nhật…

Hà Thanh
Theo Thanh Niên

Xem thêm:
Bắt giữ 4 phụ nữ nghi liên quan đến vụ giết người rồi đổ bê tông gây rúng động dư luận
Tạo thăm dò ‘nên sống hay chết’ trên Instagram, cô gái 16 tuổi tự sát
Giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi giữa cánh đồng, cựu chủ tịch xã bị khởi tố

Nên đọc