Vui Tết cùng 333 – Đong đầy cảm xúc

Ngày 16/12, Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn đã có buổi làm việc với đại diện các khu Chế Xuất, khu Công nghiệp TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai về việc phối hợp tổ chức chương trình “ Vui 333, vui tết quê nhà”.

Tiếp nối truyền thống Bia Sài Gòn chung tay với cộng đồng đón tết Bính Thân, nhãn hàng 333 sẽ hỗ trợ vé xe về quê cho 10 ngàn công nhân đang làm việc tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai có quê ở Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa. Mỗi công nhân sẽ được tặng thêm 01 phần quà là thùng bia lon 333.

IMG_7892

Ra đời từ năm 1992, bia lon 333 là nhãn hiệu bia lon được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng và hương vị đậm đà. Giải thưởng Bia quốc tế ( AIBA 2015) nhãn hàng 333 đã vinh dự được trao giải Vàng chất lượng.

Ông Vũ Quang Hải – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn chia sẻ “Việc hỗ trợ cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn là trách nhiệm và cần sự chung tay của toàn xã hội. Chương trình “ Vui 333, vui tết quê nhà” rất mong sẽ hoàn thành tốt đẹp sứ mệnh ý nghĩa này, góp phần đem đến sự đoàn viên, an vui và trọn vẹn cho công nhân khi tết đến- xuân về!”. Chương trình được triển khai từ tháng 12/2015 và dự kiến kết thúc vào cuối tháng 1/2016.

Hạnh Lê

Nên đọc