Xôn xao clip cô giáo lên giường cùng đồng nghiệp bị chồng bắt tại trận

PhunuOnline.net – Thấy đông người bất ngờ vào phòng, người đàn ông bật dậy mặc quần áo, còn người phụ nữ chỉ kịp lấy chăn che người. “Nhân vật chính” trong clip là cô giáo bị chồng bắt tại trận khi lên giường cùng nhân tình tại một nhà nghỉ ở Lạng Sơn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ngắn quay cảnh đôi nam nữ tuổi trung niên bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, trong tình trạng đang đắp chăn, không mặc quần áo khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Người đàn ông được cho là nhân tình của cô giáo trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip

Nội dung mỗi đoạn clip dài từ 1-2 phút, do ông Khúc Văn L. (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) đăng lên Facebook.

Theo ông L., vợ ông là bà Nguyễn Thị T. (SN 1977, giáo viên Trường Tiểu học xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng) có quan hệ bất chính với ông Hoàng Văn Q. (giáo viên của Trường Tiểu học và THCS Mỏ Đá) từ năm 2018 và ngày càng công khai, bỏ bê gia đình.

Cô giáo cùng đồng nghiệp bị chồng bắt tại trận. Ảnh cắt từ clip.

Vì thường xuyên bị vợ nói là dựng chuyện nên ông quay clip lại làm bằng chứng. Theo đó, ngày 27/2/2019, sau khi theo dõi, ông Linh cùng một số người đã ập vào phòng trên tầng 2 nhà nghỉ T.C (đường Tô Thị, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn), bắt quả tang bà T. và ông Q. đang nằm trên giường đắp chăn, trên người không mặc quần áo.

Thấy đông người vào phòng, ông Q. bật dậy mặc quần áo, còn bà T. chỉ kịp lấy chăn che người.

Sau sự việc này, ông L. đã gửi đơn tố cáo đến Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng nhưng chưa được phản hồi.

Trao đổi với PV về vụ việc, ông L. bức xúc: “Tôi đã gửi đơn tố cáo đến Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng, đến trường Lâm Sơn và Mỏ Đá nơi hai giáo viên kia công tác từ ngày 1/3. Nhưng đến thời điểm này, đã hơn 1 tháng rưỡi trôi qua, tôi vẫn chưa nhận được văn bản nào từ cơ quan chức năng trả lời giải quyết thỏa đáng vụ việc”.

Đơn tố cáo ông L. gửi đến Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng.

Theo một lãnh đạo trường Tiểu học và THCS Mỏ Đá, khi xảy ra sự việc, thầy Q. và cô T. đã thừa nhận hành vi quan hệ không trong sáng. 

Vợ chồng ông L. kết hôn từ năm 1999, đã có hai con hiện đang đi học. Ông L. từng đọc được những tin nhắn yêu thương giữa vợ mình và ông Q. nên khuyên bảo vợ chấm dứt mối quan hệ. Bà T. cũng đã nhiều lần cam kết với chồng sẽ đoạn tuyệt quan hệ với ông Q. nhưng vẫn không thực hiện.

An Hoa
Tổng hợp

Xem thêm:
Lời kể kinh hoàng của bà bầu bị nhóm người phê ma túy tra tấn dã man, thai nhi 6 tháng tử vong
Vụ clip nóng bị nghi là của hot girl Trâm Anh: Ngừng share, ngừng “đòi link”, để người ta sống với!
Lộ thêm clip dài 9 phút trong vụ clip nóng của cô gái nghi là hot girl Trâm Anh

Nên đọc