Yokohama mở rộng hệ thống YCN tại TP.HCM

Vào ngày 19/08, một cửa hàng kiểu mẫu YCN chuẩn Nhật Bản đến từ thương hiệu Yokohama sẽ được khai trương tại TP.HCM. Với các dịch vụ chăm sóc và tư vấn về lốp chuyên nghiệp và đẳng cấp, đây chính là địa điểm lý tưởng cho người tiêu dùng đến và trải nghiệm.    

Cửa hàng kiểu mẫu, chất lượng kiểu mẫu

 

Yokohama Club Network (YCN) là hệ thống cửa hàng dịch vụ cao cấp mang tiêu chuẩn Nhật Bản chuyên cung cấp các loại sản phẩm lốp xe chính hãng và những dịch vụ tối ưu cho xế hộp của bạn.

Ông Masaki Nakamura – Tổng Giám đốc Yokohama Tyre Việt Nam chia sẻ: “Điểm đặc biệt của YCN là hệ thống cửa hàng kinh doanh lốp thực hiện Omotenashi đầu tiên tại Việt Nam. “Omotenashi” nghĩa là “Lòng hiếu khách” trong tiếng Nhật. Từ này đã được sử dụng trong bài phát biểu kêu gọi cho Olympic Tokyo năm 2020 và đã trở thành một chủ đề nóng. “Omotenashi” mà chúng tôi hướng đến được cấu thành bởi 3 yếu tố chính lớn: đem đến sự hài lòng cho khách hàng, đem lại sự hài lòng cho nhân viên và đem đến sự hài lòng cho nhà đầu tư”.

Ông Masaki Nakamura -Tổng giám đốc YOKOHAMA Tyre Vietnam phát biểu trong ngày khai trương

Để gia nhập hệ thống YCN cần thỏa mãn nhiều yếu tố, trong đó yếu tố về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên có chuyên môn, tay nghề cao luôn là điều được ưu tiên hàng đầu. Thiên Đức là một trong những cửa hàng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trên để trở thành thành viên mới của hệ thống YCN toàn cầu.

Nhân viên tại YCN Thiên Đức đã được đào tạo bài bản, chuyên sâu những kiến thức về sản phẩm, nghiệp vụ và kĩ năng giao tiếp để có thể mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất. Bên cạnh đó khi đến với YCN, khách hàng sẽ nhận được nhận lịch hẹn cũng như nhắc về lịch hẹn sắp tới, theo dõi lịch sử sử dụng dịch vụ.

Thiên Đức là cửa hàng thứ 2 đạt chuẩn YCN

YCN Thiên Đức kinh doanh những sản phẩm chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

 

Đến YCN Thiên Đức, rinh ngay quà thời thượng

Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ được tặng ngay phiếu Esteen gift trị giá 400.000 đồng khi mua 02 lốp xe du lịch tại YCN Thiên Đức. Thẻ quà tặng Esteem giúp khách hàng có thể thoải mái sử dụng dịch vụ tại hơn 1.750 địa điểm của 130 thương hiệu trên toàn quốc với đầy đủ các loại hình như: siêu thị, ăn uống, mua sắm, thời trang, giải trí …

Quà tặng hấp dẫn từ Yokohama nhân ngày khai trương

Quà tặng hấp dẫn từ Yokohama nhân ngày khai trương

“Tại Việt Nam, số lượng phương tiện ô tô đang gia tăng nhanh chóng cùng với đó là nhu cầu được chăm sóc và tư vấn về lốp cũng được tăng cao. Nhận thấy đây là sứ mệnh của mình, Yokohama đã khai trương cửa hàng YCN thứ 2 này nhằm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.” – Ông Phạm Thanh Tú, Trưởng bộ phận Marketing Yokohama Tyre Việt Nam cho biết.

Nguyên Bảo

 

Thông tin liên hệ

YCN Thiên Đức
Địa chỉ: 26-28 Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, Tp.HCM
Số điện thoại: (028) 38 332 789
Website: http://www.yokohama.com.vn/vi/

Nên đọc