Hãng hàng không Vietjet đồng hành cùng cuộc hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” năm 2019

Hãng hàng không Vietjet đồng hành cùng cuộc hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” năm 2019.

Hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” sẽ được tổ chức tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước thu hút 6.300 thanh niên tiêu biểu tham gia. Mỗi tỉnh thành phố sẽ chọn ra 100 thanh niên là người nổi tiếng, thanh niên có ảnh hưởng xã hội tham gia các hoạt động của cuộc hành trình tại địa phương.

Nội dung của cuộc hành trình bao gồm các hoạt động thăm và tìm hiểu các địa danh lịch sử văn hóa tại các điểm tổ chức hành trình; giao lưu thanh niên; thực hiện các công trình thanh niên; văn nghệ cộng đồng xoay quanh chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi”

Trong dịp này Vietjet sẽ đồng hành với hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” bằng nhiều những hoạt động ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc như: máy bay mang biểu tượng “Tôi yêu tổ quốc tôi” sẽ được hãng Vietjet kết nối giữa các điểm đến trong cuộc hành trình, đồng thời sơn lên thân tàu biểu tượng du lịch Việt Nam cùng với giai điệu Hello VietNam, cờ đỏ sao vàng cất cánh trên bầu trời quốc tế được bạn bè, đối tác 5 châu hân hoan chào đón.

Cũng trong dịp này Vietjet và Hội Liên hiệp Thanh Niên đã kí kết chương trình hợp tác 5 năm để cùng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng tới cộng đồng như: Hãy làm sạch biển, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng…

Thiện Duyên

Theo VOV

Nên đọc