Mỹ nhân Việt giữ dáng thon gọn nhờ yoga

Nghệ sĩ đã làm gì, ăn gì để lấy lại vóc dáng thon gọn, cùng điểm qua nhé

Tăng Thanh Hà lấy lại vóc dáng sau sinh rất nhanh chóng nhờ chăm chỉ tập yoga và ăn cơm gạo lứt. 


Thanh-Thanh-Ha-tap yoga-1
‘Bà mẹ một con’ Tăng Thanh Hà tăng khá nhiều cân khi mang bầu nhưng chỉ một thời gian ngắn sau sinh, cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Mỹ nhân thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô chăm chỉ tập yoga trên trang cá nhân. Tăng Thanh Hà tập yoga đã nhiều năm nay. Đây chính là bí quyết giúp cô giữ gìn vóc dáng và giữ được cân bằng trong cuộc sống.

Ho-Ngoc-Ha-tap yoga 2Hồ Ngọc Hà cũng là tín đồ của bộ môn yoga nhiều năm nay. Động tác trồng cây chuối là một tư thế yoga rất khó, đòi hỏi người tập phải đạt đến một trình độ nhất định mới có thể thực hiện thành thục và đúng tiêu chuẩn. Động tác này giúp làm đẹp da vô cùng hiệu quả.
Hong-Nhung-tap yoga 3Diva Hồng Nhung được mệnh danh là ‘người đẹp yoga’. Cô từng chia sẻ, yoga đã giúp cô giữ được sức khỏe, độ dẻo dai, vóc dáng đẹp và tinh thần sáng suốt, nhanh nhạy.
Nguyen-Thu-Thuy-tap yoga 4Hoa hậu Thu Thủy rất chăm chỉ tập yoga tại nhà. Cô chia sẻ, khi tập động tác này, toàn bộ các cơ bắp được kéo giãn tới mức cô cảm giác như chúng có thể ‘tan chảy’.
Pham-Huong-tap yoga 5Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương rất chăm chỉ tập luyện. Ngoài tập gym cùng huấn luyện viên, Phạm Hương còn tích cực tự tập yoga mỗi ngày để có làn da và vóc dáng đẹp.
Thanh-Thuy-tap yoga 6Các động tác yoga không làm khó diễn viên Thanh Thúy vì cô rất có năng khiếu trong bộ môn múa và khiêu vũ.
Thu-Thuy-tap yoga 7Ca sĩ Thu Thủy giảm cân ‘thần tốc’ sau sinh một phần nhờ chăm chỉ tập yoga. Chỉ sau 2 tháng, Thu Thủy đã giảm được 14 kg, lấy lại vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Theo Ngoisao.net

Nên đọc