3 con giáp nữ lận đận tình duyên cuối năm 2018

Theo tử vi học, cuối năm nay nữ giới cầm tinh tuổi Sửu, Thân, Mão sẽ gặp những trắc trở trong đường tình duyên, cưới hỏi.

Tuổi Sửu

Nữ tuổi Sửu luôn độc lập và mạnh mẽ, thuộc tuýp người khó chinh phục. Tuy nhiên đối với chuyện tình cảm, phụ nữ cầm tinh con vật này trở nên rất dịu dàng. Một khi đã yêu ai, họ dành trọn tâm trí và tình cảm cho người đó. Đây cũng chính là nét tính cách không hay khiến nữ tuổi Sửu trở thành những người rất “lụy tình”.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Cuối năm nay, nếu đã “có đôi có cặp”, nữ tuổi Sửu rất dễ nảy sinh cảm xúc tiêu cực, bi quan về mối quan hệ hiện tại. Cả hai thường xuyên tranh cãi vì những chuyện vu vơ. Những lúc như vậy, bạn cần biết giữ bình tĩnh, kiểm soát tinh thần và nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực.

Nếu còn đang độc thân, từ nay đến cuối năm nữ tuổi Sửu sẽ ít có cơ hội “thoát ế” vì vậy cần biết nắm bắt ngay thời cơ khi thích hợp.  

Tuổi Thân

Nữ tuổi Thân có tính cách nhiệt tình, đầy hấp dẫn và thoải mái trong giao tiếp, dễ dàng tạo lập mối quan hệ mới. Trong cuộc sống, người tuổi Thân có thể giải quyết những vấn đề rắc rối, phức tạp bằng cách xử trí lạnh lùng, lý trí nhất. Tuy nhiên, trong những tháng cuối năm 2018, nữ tuổi Thân lại không thể sử dụng sự quyết đoán này trong việc tình cảm. Từ nay đến hết năm, hai người thường xuyên cãi vã, nảy sinh nhiều hiểu lầm. Dù vậy, do cả hai người đều không cố ý vun vén tình cảm khiến mối quan hệ lạnh nhạt, dẫn tới chia ly.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Nữ độc thân không có nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm, chủ yếu dựa vào sao Dịch Mã chiếu rọi nên hi vọng trong quá trình đi du lịch, công tác có thể gặp được đối tượng ưng ý. Từ nay đến cuối năm bạn đừng ngại đi xa, bởi càng đi xa càng có cơ hội gặp được lương duyên.

Người tuổi Thân đã có gia đình thì thời điểm cuối năm khá bất lợi, cả thể xác lẫn tinh thần đều mệt mỏi, thời gian dành cho bạn đời bị giảm bớt nên cảm tình lạnh nhạt hơn trước. Vợ chồng cần có không gian riêng, có thể đi du lịch “đổi gió” để khai thông cảm xúc tiêu cực, căng thẳng, hâm nóng tình cảm.

Tuổi Mão

Phần lớn phụ nữ tuổi Mão có lối suy nghĩ tiêu cực và khá nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Con giáp này ít khi thể hiện tình cảm lãng mạn hay nói lời nói yêu thương ngọt ngào cho nửa kia. Phụ nữ tuổi Mão quan niệm tài chính bền vững là nền tảng của hạnh phúc vì thế họ không ngừng phấn đấu vì sự nghiệp. Chính vì vậy mà cuối năm nay con giáp này dễ vì sự nghiệp mà lơ là tình cảm khiến gặp nhiều trở ngại.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Phụ nữ tuổi Mão đã có gia đình cuối năm phải chú ý ra ngoài xã giao vừa phải, duy trì cự ly hợp lý với người khác phái để tránh bị bạn đời hiểu lầm. Nếu xử lý không thấu đáo không những gia đình bất ổn mà sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng.

Càng về cuối năm vận đào hoa của người tuổi Mão càng khởi sắc mạnh mẽ, rất có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia phù hợp. Tuy nhiên, vì quá vượng nên đào hoa lành có thể biến thành dữ. Do đó, nữ tuổi Mão cần chủ động kiểm soát chính mình, đừng hành động cảm tính để rồi lạc quá sinh bi, tự mình chuốc lấy phiền phức. Khi gặp được người hợp ý nên để tình cảm thuận theo tự nhiên, tìm hiểu dần dần, không nên đốt cháy giai đoạn bởi càng tìm hiểu kỹ thì tình cảm càng có cơ hội bền vững hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Thanh An

Nên đọc