H’Hen Niê làm nên lịch sử với thành tích Top 5 Miss Universe 2018

Đại diện Việt Nam H’Hen Niê đã xuất sắc với thành tích Top 5 Miss Universe 2018 – Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đây là thành tích cao nhất từ trước đến nay mà Đại diện Việt Nam có được trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sáng hôm nay (17/12), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 chính thức diễn ra ở Thái Lan với sự tham gia của hơn 90 thí sinh đến từ các quốc gia trên khắp thế giới. Đại diện của Việt Nam là người đẹp H’Hen Niê – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

haiyengroup-bang-gia-quang-cao-bao-phu-nu 33

Vượt qua gần 100 đối thủ đến từ khắp các quốc gia và châu lục, H’Hen Niê đã khiến người hâm mộ sắc đẹp Việt tự hào khi xuất sắc dành vị trí Top 5. H’Hen Niê đã có phần trình diễn và thể hiện vô cùng tốt trong các phần thi trước đó. Dù không thể đi xa hơn, nhưng những kết quả mà người đẹp Việt Nam đã đạt được tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay vẫn đáng để khán giả Việt Nam tự hào.

haiyengroup-bang-gia-quang-cao-bao-phu-nu
Người đẹp Phillipines đăng quang Miss Universe 2018, cô tên Catriona Gray, 24 tuổi.
haiyengroup-bang-gia-quang-cao-bao-phu-nu 39
Ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi, mỹ nhân 24 tuổi đã rất nổi bật với sắc vóc và thần thái vượt trội. Cô luôn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2018.
haiyengroup-bang-gia-quang-cao-bao-phu-nu 40
Catriona Gray, sinh năm 1994, cao 178cm, mang trong mình hai dòng máu Philippines và Úc. Cô là một MC truyền hình, người mẫu, ca sĩ và hoa hậu tại Philippines. Cô đăng quang Hoa hậu Philippines 2018 vào đầu năm nay.
haiyengroup-bang-gia-quang-cao-bao-phu-nu
Á hậu 1 là người đẹp Nam Phi.
haiyengroup-bang-gia-quang-cao-bao-phu-nu
Á hậu 2 là người đẹp Venezuela.
Nên đọc