Ngắm nhìn các nhóc tỳ nhà sao Việt cực đáng yêu đón Giáng sinh 2018

PhunuOnline.net – Dù bận rộn cho công việc cuối năm nhưng các sao Việt vẫn không quên dành thời gian để ghi lại các khung hình đặc biệt cho con trong mùa lễ Giáng sinh này.

Ngoài dịp lễ quan trọng là Tết cổ truyền thì Giáng sinh cũng là một ngày cực đặc biệt đối với mọi người. Hầu hết, người dân từ trong đến ngoài nước đều dành thời gian để quây quầng bên người thân của mình để có những buổi tiệc ấm cúng, tặng quà cho nhau,…

Không khí Giáng sinh 2018 đang tràn ngập khắp mọi nơi. Đây không chỉ là dịp để các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn mà còn là một trong những ngày lễ được trẻ em mong chờ nhất trong năm. Giáng sinh năm nay, nhiều nhóc tì nhà sao Việt đã được bố mẹ ghi lại bộ ảnh đáng nhớ.

giang sinh
Được biết, đây là năm đầu tiên con gái Thanh Thảo được đón Giáng sinh. Chính vì thế mà cô phải lưu giữ các hình ảnh đặc biệt này cho bé.
giang sinh
Đây là năm đầu tiên Dương Cẩm Lynh và con trai cưng đón Giáng sinh không có bố của bé William bên cạnh. Dù bận rộn với các lịch trình phim ảnh cuối năm nhưng cô vẫn cố gắng tạo nên một mùa lễ ấm áp cho con.
giang sinh
Năm 2017, vợ chồng Tú Vi và Văn Anh chụp bộ ảnh Giáng sinh để khoe việc mình mang thai con đầu lòng thì năm nay cô công chúa này đã xuất hiện trong những khung hình cùng bố mẹ.
giang sinh
Con trai diễn viên Huỳnh Đông háo hức diện nguyên bộ trang phục ông già Noel để tạo dáng cho ba mẹ chụp ảnh kỉ niệm.
giang sinh
Nam Cường khoe ảnh đáng yêu của con trai đi kèm dòng trạng thái hài hước: “Ủa? Ngày mai là Noel rồi hả mấy cô dì chú bác ơi?”.
giang sinh
Siêu mẫu Hà Anh cũng chuẩn bị set đồ len xinh xắn để con gái chụp ảnh Giáng sinh đầu tiên trong đời. Nét đáng yêu và ngây thơ của Myla khiến người xem phải xuýt xoa.

giang sinh
Con gái diễn viên Gia Bảo cũng được mẹ tranh thủ chụp ảnh Giáng sinh ngay tại nơi ở.

Thiên Khôi

Nên đọc