Sắc vóc hơn người của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Không phải Minh Tú, người đẹp Puerto Rico – Valeria Vazquez Latorre mới là chủ nhân của chiếc vương miện cuộc thi Miss Supranational 2018.

Đêm ngày 7/12, tức rạng sáng 8/12 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Supranational 2018 diễn ra tại Ba Lan đã tìm ra chủ nhân của chiếc vượng miện cao quý. Dù rằng đại diện Việt Nam – Minh Tú đã cực kỳ xuất sắc nhưng chỉ dừng lại ở top 10. Vượt qua hơn 80 đối thủ, người đẹp đến từ Puerto Rico – Valeria Vazquez Latorre xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc vương miện năm nay.

Nhan sac quyen ru cua tan Hoa hau Sieu quoc gia hinh anh 3

Chiến thắng của người đẹp Puerto Rico gây khá nhiều bất ngờ, bởi trước đó cô không gây được chú ý nhiều, thậm chí cô còn không góp mặt trong danh sách “tiềm năng” được dự đoán từ các chuyên trang bình chọn về nhan sắc.

Thế nhưng, đó chỉ là sự đoán của các chuyên gia, phải thừa nhận cô có body chuẩn, sắc vóc cũng hoàn hảo khiến người ta ngắm mãi không rời. Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của tân hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 nhé.

haiyengroup-bang-gia-quang-cao-bao-phunu 15
Người đẹp 24 tuổi hiện theo học ngành y dược tại Đại học Puerto Rico. Cô không thuộc nhóm thí sinh nổi bật từ đầu cuộc thi nhưng càng tiến bộ khi vào sâu. Trước đêm chung kết, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đánh giá Valeria Vazquez Latorre nằm trong Top 10 ứng viên tiềm năng nhất cho ngôi vị hoa hậu.
haiyengroup-bang-gia-quang-cao-bao-phunu
Valeria Vazquez Latorre cao 1,79 m, sở hữu số đo ba vòng là 89-66-89. Tại quê nhà, cô là người mẫu trẻ, từng góp mặt trong một số buổi diễn ở sàn diễn New York.
haiyengroup-bang-gia-quang-cao-bao-phunu
Sở hữu các đường nét quá sắc nét: mũi cao, mắt to, đôi môi gợi cảm… thế nên chỉ cần tô thêm chút son, cô đã đủ ăn đứt mọi đối thủ.
haiyengroup-bang-gia-quang-cao-bao-phunu
Valeria Vazquez chia sẻ về vẻ đẹp người phụ nữ trong đêm chung kết: “Vẻ đẹp bên ngoài chỉ là tương đối còn vẻ đẹp bên trong mới quan trọng. Nếu bạn không đẹp về tâm hồn, bạn sẽ không thể là một người đẹp”.

Tân hoa hậu sẽ có nhiệm kỳ một năm và nhận được 30.000 USD tiền thưởng của ban tổ chức. Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới, bên cạnh Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế. Cuộc thi này được tổ chức lần đầu vào năm 2009 tại Ba Lan với sự có mặt của 40 thí sinh tới từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Minh Tú là đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Cô chỉ dừng chân ở Top 10 dù được đánh giá có thể giành vương miện.

Tổng hợp

 

Nên đọc