Thùy Tiên lập ‘3 bàn thắng’ tại đêm khai mạc Hoa hậu Quốc tế 2018

Vừa lọt top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất trên Nepalibeauty, được chọn lựa biểu diễn, đồng thời là 1 trong 12 gương mặt đại diện chụp hình quảng cáo cho thương hiệu mĩ phẩm Nhật, Nguyễn Thúc Thùy Tiên lần lượt ghi điểm tại Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2018. 

Tối qua (23/10), Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2018 chính thức tổ chức buổi lễ khai mạc với sự có mặt của toàn bộ thí sinh cùng đương kim Hoa hậu Quốc tế Kevin Lilliana và nhiều vị khách quí khác. Bên cạnh các gương mặt nổi bật đến từ Thái Lan, Philippines, Venezuela, Mexico, Lào,… đại diện Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên vinh dự khi tại sự kiện đầu tiên của cuộc thi đã gây được ấn tượng.

Trang phục dạ hội của Thùy Tiên được Nepalibeauty đánh giá là một trong những trang phục đẹp nhất đêm khai mạc Hoa hậu Quốc tế 2018.

Theo bình chọn mới nhất trên chuyên trang sắc đẹp Nepalibeauty được Missosology đưa tin, đại diện Việt Nam – Nguyễn Thúc Thùy Tiên lọt vào top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất tại buổi họp báo khai mạc Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2018. Thùy Tiên ghi điểm với bộ đầm dạ hội màu hồng đất ngọt ngào, cô sải bước đầy tự tin, khéo léo khoe 3 vòng gợi cảm.

 

Thùy Tiên tỏa sáng trong đêm khai mạc.

Bên cạnh đó, tiết mục của Thùy Tiên vinh dự được chọn là một trong ba tiết mục trình được trình diễn tại sự kiện quan trọng tối hôm qua. Đại diện Việt Nam khiến cả khán phòng bất ngờ và thích thú đắm chìm trong ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” với version 3 thứ tiếng Việt, Anh và Nhật bên cây đàn guitar của mình.

Chưa dừng lại ở đó, Thùy Tiên còn là 1 trong 12 thí sinh nổi bật được chọn chụp hình quảng cáo một thương hiệu mĩ phẩm Nhật Bản.

Trước đó, Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự yêu quí của những thí sinh cùng tham gia bởi tính cách hoạt bát và khả năng ngoại ngữ của mình. Không những vậy, cô còn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng người Việt tại Nhật.

Thùy Tiên được cộng đồng người Việt tại Nhật ủng hộ hết mình.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thùy Tiên không khỏi xúc động khi trở về khách sạn sau một ngày dài tham gia các hoạt động của cuộc thi, có một nhóm đông người Việt đã đứng sẵn đợi cô ở sảnh để cỗ vũ tinh thần.

Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2018 chỉ mới bước vào giai đoạn “khởi động”, chặng đường hơn 2 tuần nữa tại Nhật chắc chắn sẽ mang đến cho Thùy Tiên nhiều trải nghiệm đáng quí. Với bản lĩnh và sự tin tin của mình, Thùy Tiên hứa hẹn sẽ là cái tên không để người hâm mộ nước nhà thất vọng.

Theo Đời sống & Pháp lý

Liên quan:
Tiêu chuẩn nào để trở thành hoa hậu Việt Nam?
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang kêu gọi thông qua Luật Người chuyển giới VN

Nên đọc