Vượt mặt hoa hậu Quốc tế, H’Hen Niê thắng giải hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

PhunuOnline.net – Lại một lần nữa, H’Hen Niê khiến người hâm mộ Việt không khỏi tự hào khi vượt qua Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco, trở thành gương mặt xuất sắc nhất của giải thưởng Timeless Beauty 2018 do chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức bình chọn.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất nhì thế giới Missosology đã công bố kết quả Timeless Beauty 2018 – Vẻ đẹp vượt thời gian 2018 “Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2018”. Vượt qua các đại diện nhan sắc hàng đầu thế giới, đại diện Việt Nam – H’Hen Niê đã trở thành Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2018 với số điểm cao nhất: 4.576.

bang gia quang cao bao phu nu

Chiến thắng của H’Hen Niê đã viết nên lịch sử cho nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Đây cũng là lần đầu tiên có một đại diện của Việt Nam đạt được thành tích cao đến vậy. Để trở thành Hoa hậu đẹp nhất 2018, H’Hen Niê đã vượt qua Mariem Velazco – đại diện đến từ Venezuela với số điểm 4.576. Trước đó, một đại diện khác của Việt Nam là Phương Khánh đã dừng chân tại top 7. H’Hen Niê là đại diện Châu Á thứ 3 giành được giải thưởng cao quý này. Vị trí top 5 của H’Hen Niê cũng là vị trí cao nhất kể từ khi Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

bang gia quang cao bao phu nu1

Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) là giải thưởng được chuyên trang Missosology khởi động từ năm 2004. Năm nay, ban tổ chức lựa chọn 112 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth. Để có mặt trong danh sách đề cử, các thí sinh phải đạt thành tích có mặt trong vòng bán kết, ngoài ra có 5 vị trí dành cho các thí sinh không lọt vào bán kết nhưng được khán giả bầu chọn.

Hồng Minh

Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) là giải thưởng được chuyên trang Missosology khởi động từ năm 2004. Năm nay, ban tổ chức lựa chọn 112 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth.

Xem thêm:
H’Hen Niê, Tiểu Vy vào Top 50 cô gái đẹp nhất thế giới do Global Beauties bình chọn
Gần chục người đẹp đội cùng 1 chiếc vương miện nhái, H’Hen Niê khôn ngoan hơn cả
Nhã Phương sinh con gái đầu lòng sau 4 tháng kết hôn với Trường Giang

Nên đọc