Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 13/6/2016

Tử vi hôm nay của tuổi Mão không tốt. Công việc nhiều rắc rối, hao tổn tiền bạc, phiền muộn vì dính phải đào hoa xấu.

tuoi mao phunuonline.net

Tuổi Tý:

Công việc: Sẽ có cơ hội và tin tức giá trị, thích hợp xây dựng các kế hoạch để phát triển sự nghiệp trong tương lai. Tài vận: Có thể đầu tư vào thị trường cổ phiếu hoặc các sản phẩm tài chính khác, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng. Tình cảm: Những bạn đang cô đơn sẽ có cơ hội tốt, nên chủ động tích cực ra ngoài nhiều, tham gia vào các hoạt động. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Sửu:

Công việc: Sẽ có được cơ hội tốt làm tiền đề, cơ sở tốt cho sự phát triển của sự nghiệp sau này. Tài vận: Các khoản thu đều rất tốt, có thể đầu tư vào các cổ phiếu hoặc sản phẩm tài chính. Tình cảm: Những bạn đang cô đơn muốn có được cơ hội thoát FA cần phải chủ động tích cực tham gia các hoạt động giao lưu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần:

Công việc: Có quý nhân trợ giúp, có được nhiều cơ hội tốt, nhưng vẫn phải chú ý điều chỉnh tâm thái, chăm chỉ nghiêm túc làm việc, không được khinh suất. Tài vận: Bình thường, cơ bản vẫn duy trì được trạng thái ổn định như cũ. Tình cảm: Sẽ có niềm vui bất ngờ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Mão:

Tử vi hôm nay của tuổi Mão không tốt, cần thận trọng. Công việc: Có chút nôn nóng, khó giữ được bình tĩnh nên mọi việc trở nên phức tạp. Tài vận: Sẽ tiêu tốn nhiều tiền bạc, cần phải chuẩn bị tâm lý. Tình cảm: Dính phải đào hoa xấu, đặc biệt là rắc rối phiền phức từ chuyện tình qua đường. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Tuổi Thìn:

Công việc: Có được mối quan hệ tốt với cấp trên, thêm được mọi người xung quanh luôn yêu mến nên có được nhiều cơ hội thăng tiến. Tài vận: Đầu óc tỉnh táo, bình tĩnh sáng suốt vì thế sẽ có những quyết định chuẩn xác trong đầu tư và các hoạt động, nghiệp vụ tài chính. Tình cảm: Sự quan tâm và tình cảm của đối phương sẽ khiến cho bạn có thêm động lực và sức mạnh, bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc với lựa chọn này. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tỵ:

Công việc: Có chút biến động, cần phải điều chỉnh và chuẩn bị sẵn tinh thần. Tài vận: Chú ý trong chuyện vay mượn tiền bạc để tránh tai bay vạ gió. Tình cảm: Dị tính duyên rất vượng, nhưng bản thân chưa có sự chuẩn bị tốt nên đã làm lỡ mất cơ hội. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lục. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Ngọ:

Tử vi của tuổi Ngọ hôm nay tương đối thuận: Công việc: Có nhiều tin tức giá trị và cơ hội tốt, đặc biệt là các cơ hội về đầu tư, hợp tác. Tài vận: Khả năng phân tích, nhìn nhận và nắm bắt cơ hội đầu tư tốt, vì thế thu nhập ổn định gia tăng. Tình cảm: Nếu cần sự giúp đỡ, bạn nên nói với đối phương, nếu được đối phương ủng hộ và giúp đỡ bạn sẽ có thêm động lực và sức mạnh cũng như tự tin để vượt qua khó khăn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mùi:

Công việc: Có cơ hội đảm nhiệm trọng trách và được lãnh đạo và đồng nghiệp ủng hộ, giúp đỡ. Tài vận: Rất tốt, thu nhập như ý. Tình cảm: Cần phải biết khen ngợi khích lệ những việc tốt và điểm mạnh của đối phương, đừng tiết kiệm lời khen vì nó sẽ làm cho đối phương cảm thấy tự tin và hạnh phúc khi ở bên bạn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đen, màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân:

Công việc: Sự biến động là rất lớn vì thế làm việc gì cũng cần hết sức thận trọng. Tài vận: Tránh những tranh chấp cãi cọ không đáng có liên quan đến tiền bạc. Tình cảm: Đôi bên khó tin tưởng lẫn nhau vì thế mà cãi vã, mâu thuẫn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen, màu lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu:

Công việc: gặp phải hung tinh vì thế mọi việc cần phải thận trọng, không được khinh suất. Tài vận: Dễ vì tiền bạc mà xảy ra tranh chấp, vướng vào thị phi. Tình cảm: Đôi khi lời nói cuồng nhiệt chưa chắc đã thể hiện và truyền tải hiệu quả, mà còn phản tác dụng. Hướng vượng vận: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Tuất:

Công việc: Có nhiều tin hiệu vui, đặc biệt là tin tức giá tị về hợp tác, trong hợp tác chỉ cần tránh những đối tác tuổi Dậu, tuổi Mùi, tuổi Sửu là được. Tài vận: Khách hàng gia tăng, làm ăn thuận lợi, gia tăng nguồn thu nhanh chóng. Tình cảm: Một ngày tràn ngập hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ, màu tím. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi:

Công việc: Tiến triển thuận lợi, suôn sẻ, có thể được lãnh đạo ủng hộ, bạn bè trợ giúp, đồng nghiệp giúp đỡ. Tài vận: Có cơ hội nhận được khoản tiền bất ngờ như tiền thưởng hoặc hoa hồng. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp có cơ hội tiến triển thành tình yêu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Theo Kienthuc.net.vn

Nên đọc