Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/6/2016

Nhờ hợp tác với đồng nghiệp tuổi Ngọ sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao, tài vận hanh thông, tình cảm hạnh phúc.

tuoi ngo phu nu online

Tuổi Tý:

Công việc: Một người luôn khiêm nhường như bạn hôm nay sẽ có được những đột phá lớn trong công việc, bất kể là đồng nghiệp hay cấp trên đều thay đổi cách nhìn về bạn. Tài vận: Có tài tinh chiếu rọi, sẽ có khoản thu không hề nhỏ. Tình cảm: Hạnh phúc ngọt ngào. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Sửu:

Công việc: Dưới sự nâng đỡ và chỉ giáo của cấp trên, bạn phát huy được khả năng, linh cảm tốt, giúp ích cho công việc. Tài vận: Có cơ hội cầu tài tốt, cần nắm giữ kẻo đối thủ sẽ giành mất. Tình cảm: Có cơ hội gặp gỡ với người trong mộng, dễ có cơ hội tiến triển thành tình yêu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần:

Công việc: Tinh thần làm việc lên cao, tuy sẽ có nhiều nhiệm vụ nặng nề nhưng vẫn có thể xử lý ổn thỏa. Tài vận: Bình ổn, không có gì biến động, có thể đầu tư dài hạn. Tình cảm: Đối phương dành cho bạn tình cảm rất tốt, có thời gian cũng nhau đi dạo sẽ giúp tình cảm đôi bên thêm gắn kết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Mão:

Tử vi của tuổi Mão: Công việc: Có biến động, thay đổi, có thể sẽ phải đi công tác xa, cần chuẩn bị tinh thần, bình tâm đối mặt, xử lý mọi việc. Tài vận: Nên dừng lại ở giai đoạn xây dựng kế hoạch, chưa thích hợp bắt tay vào làm. Tình cảm: Dễ có cãi vã, mâu thuẫn, mọi việc cố gắng dĩ hòa vi quý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn:

Công việc: Tiến triển thuận lợi, có được nhiều tin tức có giá trị, có được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp và sự nâng đỡ của cấp trên. Tài vận: Cơ hội đầu tư do bạn bè giới thiệu cũng nên suy nghĩ. Tình cảm: Nên thay đổi làm mới hình ảnh của mình sẽ tăng thêm sức hấp dẫn trong mắt bạn khác giới, cơ hội cũng sẽ tăng lên. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ, màu tím. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Tỵ:

Công việc: Dám thể hiện khả năng,bản lĩnh của mình, những ý kiến đề xuất mang tính xây dựng sẽ được tập thể ghi nhận và tán dương. Tài vận: Những lúc rảnh rỗi nên chăm chỉ đọc thêm các kiến thức về tài chính sẽ có được những tin tức giá trị, giúp ích cho công việc và đầu tư. Tình cảm: Đào hoa nở rộ, vận thế tăng mạnh, những ai đang cô đơn nên chăm chỉ ra ngoài chơi, giao lưu, có cơ hội gặp người tâm đầu ý hợp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Ngọ:

Tử vi hôm nay của tuổi Ngọ: Công việc: Có thể hợp tác với đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tài vận: Hanh thông, vận may đến cửa. Tình cảm: Bên nhau vui vẻ, hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh bộ đội. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Mùi:

Công việc: Có thể hoàn thành công việc một cách suôn sẻ. Tài vận: Có thể sử dụng trí tuệ và tài ăn nói của mình để kiếm tiền. Tình cảm: Có cơ hội ở bên người mình thầm yêu trộm nhớ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân:

Công việc: Điều chỉnh tâm thái, nghiêm túc chăm chỉ làm việc để tránh rước phiền phức. Tài vận: Nhất định không được đầu tư vào lĩnh vực mình hoàn toàn không hiểu. Tình cảm: Những ai đã kết hôn tình cảm bình yên, tốt đẹp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu:

Công việc: Có nhiều trở ngại, tiềm ẩn nhiều cạm bẫy, gặp khó khăn cần phải thận trọng xử lý để tránh dính phải thị phi, chuốc thêm phiền phức. Tài vận: Không nên đầu tư vào lĩnh vực có tính mạo hiểm, rủi ro cao. Tình cảm: Khó thuận theo ý muốn, đôi bên nghi ngờ, cãi vã mâu thuẫn, cần dĩ hòa vi quý để giải quyết các mâu thuẫn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Tuất:

Công việc: Mưu sự khó thành, hành sự khó thuận, cần chuẩn bị tâm lý đối mặt, đề cao cảnh giác với tiểu nhân, xây dựng tốt các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tài vận: Chi tiêu quá nhiều, chú ý giữ tiền bạc cẩn thận. Tình cảm: Những ai đã có đôi có lứa tạm thời hôm nay không nên gặp nhau nhiều để hạn chế cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi:

Công việc: Có cơ hội hợp tác và dành được những kết quả như ý, được đồng nghiệp yêu mến, ủng hộ. Tài vận: Rất tốt, có quý nhân phù trợ nên có nhiều cơ hội đầu tư kiếm tiền tốt. Tình cảm: Đôi bên cùng duy trì được trạng thái ổn định và có hướng tiến triển lên một giai đoạn mới tốt đẹp hơn. Những bạn đang cô đơn có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp, chuyện tình cảm suôn sẻ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Theo Kienthuc.net.vn

Nên đọc